Chàng trai sống chui trong nhà cụ bà gần nửa năm

16/05/2018 18:50 GMT+7

Cảnh sát ở thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo (Nhật Bản) đã bắt giữ một chàng trai 20 tuổi sống 'lậu' trong nhà cụ bà 90 tuổi suốt 5 tháng.

Vụ việc chỉ vỡ lở sau khi con trai cụ đến thăm mẹ, theo tờ Daily Mail ngày 16.5. Người con trai đang nấu ăn cho mẹ thì nghe tiếng động phát ra từ lầu 2. Rón rén lên cầu thang, người này phát hiện một thanh niên lạ mặt đang ngáy khò khò trên giường.
Thay vì gọi anh chàng trai dậy đập cho một trận, người con trai chỉ nhẹ nhàng đi xuống cầu thang và gọi điện cho cảnh sát.

Lúc cảnh sát đến, anh chàng vẫn còn đang say giấc nồng. Dĩ nhiên, cảnh sát gọi anh ta dậy và đưa về đồn.
Tuy nhiên, người thanh niên trên vẫn chưa chịu khai tên tuổi cũng như lý do vì sao đến ở nhà bà cụ trong thời gian dài như vậy, ngoại trừ tiết lộ rằng anh ta bắt đầu “dọn” đến nhà bà cụ vào sáng 12.12.2017. Cảnh sát cũng đang điều tra bằng cách nào nghi phạm lẻn được vào nhà bà cụ.
Cảnh sát cho rằng bà cụ bị lãng tai nên không thể nghe những tiếng động lạ phát ra từ lầu 2. Cụ bà thì kể rằng cụ không hề lên trên lầu trong suốt thời gian trên.
Theo truyền thông địa phương, nhiều người dân Nhật đã thật sự sốc trước thông tin này. “Hắn ta hẳn đã lẻn xuống bếp lấy thức ăn của bà cụ khi cụ đi ngủ”, một cư dân mạng bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.