Chàng trai thiết kế bao lì xì độc

26/01/2016 09:11 GMT+7

Nguyễn Bá Thiệu (22 tuổi, sinh viên Trường ĐH Thủ Dầu Một, Bình Dương) gây sốt cộng đồng mạng khi thiết kế những bao lì xì độc đáo, bắt mắt.

Nguyễn Bá Thiệu (22 tuổi, sinh viên Trường ĐH Thủ Dầu Một, Bình Dương) gây sốt cộng đồng mạng khi thiết kế những bao lì xì độc đáo, bắt mắt.

Ảnh: Xuân PhươngẢnh: Xuân Phương
Năm 2016 là năm Bính Thân, là năm khỉ, chính vì thế trong những mẫu bao lì xì “made in Bá Thiệu” đều sử dụng hình ảnh con khỉ làm chủ đạo.
Nhưng độc đáo ở chỗ, chàng trai người Quảng Ngãi này đã cách điệu hình ảnh con khỉ thành những hình ảnh vừa lạ, vừa đẹp mắt, mê hoặc mọi người.
Như sử dụng lại câu nói mà mọi người hay đùa nhau “tết tết cái con khỉ”, Bá Thiệu đã biến tấu thành “Tết tết con khỉ”, kèm theo đó là hình ảnh mô phỏng chú khỉ đang cưỡi xe rất ngộ nghĩnh.
Hoặc cập nhật trào lưu dân mạng hay gọi nhau bằng từ “chế”, Bá Thiệu đã vẽ hình ảnh chú khỉ và lồng ghép vào bao lì xì: “Xuân năm nay của chế nha”.
Chàng trai thiết kế bao lì xì độc đáo 1Ảnh: Xuân Phương
Trong một mẫu khác, chàng trai này đã cách điệu những con số 2016 thành những chú khỉ đang leo cây. Hay Bá Thiệu cũng khá hài hước khi sử dụng câu nói quen thuộc của dân mạng suốt thời gian qua là “Không phải dạng vừa đâu” để đưa vào bao lì xì… Kèm theo đó là những lời chúc an khang thịnh vượng, chúc xuân an lành…
Khi bộ sưu tập bao lì xì độc đáo, lạ mắt này được đăng tải lên Facebook đã thu hút nhiều lượt yêu thích, chia sẻ. Hầu hết ý kiến của dân mạng đều cho rằng: “Rất là sáng tạo”, “Độc lạ, mẫu bao lì xì có một không hai, đơn giản nhưng đẹp”…
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Bá Thiệu cho biết: “Những gì mình vẽ, mình tạo hình trên bao lì xì cũng xoay quanh con khỉ. Cũng là một người trẻ nên biết được những trào lưu mà giới trẻ yêu thích, nên đã sử dụng những câu nói từng làm điên đảo mọi người”. Cũng theo chàng trai này thì: “Ban đầu chỉ là thiết kế cho vui, không ngờ được nhiều người yêu thích như vậy nên sẽ in ra tặng bạn bè cũng như bán trong dịp tết này, và sẽ làm bằng chất liệu là giấy Kraft Nhật”.
Cùng xem những mẫu bao lì xì đẹp mắt của Bá Thiệu:
Chàng trai thiết kế bao lì xì độc đáo 2
Chàng trai thiết kế bao lì xì độc đáo 3
Chàng trai thiết kế bao lì xì độc đáo 4
Chàng trai thiết kế bao lì xì độc đáo 5Ảnh: Xuân Phương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.