Chàng trai tuyên bố Trấn Thành không bằng mình, muốn tìm bạn gái giống... Nhã Phương

26/08/2019 16:34 GMT+7

Trong Bạn muốn hẹn hò , Nam Thư và Quyền Linh vui mừng khi mai mối cho cặp đôi trai tài gái sắc. Điều đặc biệt nếu Yến Nhi mong muốn mẫu người lý tưởng giống Trấn Thành thì Hữu Toàn lại thích bạn gái giống Nhã Phương.

Tập 522 chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng, cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong chương trình là anh Đỗ Hữu Toàn (30 tuổi) đang làm đầu bếp tại một nhà hàng ở TP.HCM. Kết đôi với Hữu Toàn trong tập này là Nguyễn Yến Nhi (24 tuổi), đang làm giáo viên Aerobic tại TP.HCM. Yến Nhi còn cho biết mình vừa mới lập một kênh YouTube riêng chuyên review các món ăn, khám phá ẩm thực. Vừa tiết lộ công việc của mình, cả hai MC đều cho rằng Hữu Toàn và Yến Nhi khá hợp vì một người làm bếp, còn người kia lại thích review đồ ăn, nếu lấy nhau về có thể mở nhà hàng và tự quảng cáo khiến khán giả bật cười. 
Nói về ưu điểm của mình, Hữu Toàn cho biết anh biết nấu ăn, biết quán xuyến chuyện nhà. Còn nói về khuyết điểm, nam đầu bếp tiết lộ mình là người thẳng thắn, nói chuyện hơi vô duyên. Hữu Toàn khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ từng chia tay hai mối tình vì đều bị bạn gái nhận xét vô duyên, đến giờ vẫn chưa tìm được bạn gái mới. 

Hữu Toàn gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, nói chuyện tự tin. Anh còn trêu chọc Quyền Linh ăn nhiều khiến nam MC ngại ngùng

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía mình, Yến Nhi bày tỏ cô là một người rất vui vẻ, hòa đồng, dễ bắt chuyện làm quen. Ngoài ra nữ giáo viên Aerobic còn có khả năng ca hát và thích nấu ăn. Nhắc đến khuyết điểm, Yến Nhi chia sẻ cô ăn rất nhiều, lần gần đây nhất, cô gái đã thử thách ăn 20 hột vịt lộn khiến khán giả lẫn MC Quyền Linh không khỏi trầm trồ.
Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, Yến Nhi mong muốn chàng trai đó phải cao trên 1,7m, đẹp trai càng tốt và đặc biệt giống như MC Trấn Thành. Ngay sau đó, Hữu Toàn liền phản hồi: "Nếu so với anh Trấn Thành thì em có nhiều điểm không bằng anh ấy, nhưng anh Trấn Thành cũng có nhiều thứ không bằng em. Chiều cao anh Trấn Thành chắc chắn không bằng em rồi, sống mũi không cao bằng em. Nấu ăn thì em không biết nhưng về nước da thì em manly hơn anh Trấn Thành". Nghe vậy, Nam Thư liền xác nhận Trấn Thành không biết nấu ăn và khẳng định Hữu Toàn “bỏ xa” nam danh hài về những điểm này.

Yến Nhi bày tỏ sự yêu mến dành cho Trấn Thành, mong muốn mẫu bạn trai lý tưởng gần giống như vậy

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, Hữu Toàn cũng thổ lộ, mẫu bạn gái lý tưởng của mình giống như... Nhã Phương khiến MC Quyền Linh hài hước: “Bên Trấn Thành, bên Nhã Phương hả trời”. Hữu Toàn tiếp tục cho biết: "Mẫu người bạn gái mà em thích, da trắng hoặc nâu nâu cũng được, cái đó không quan trọng. Quan trọng là tính cách, em thích mẫu người nói chuyện nhỏ nhẹ. Em thích đôi mắt của bạn gái suy tư, hơi buồn buồn". 
Sau khi đi xem mặt đàng gái, Quyền Linh tranh thủ “quảng cáo” phía nhà trai như hotboy, Nam Thư cũng lập tức khen ngợi nhà gái cũng xinh như hotgirl khiến khán giả bật cười thích thú.

Khán gải thích thú với màn ghép đôi thành công mỹ mãn của ông mai Quyền Linh và bà mối Nam Thư

Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc hàng rào được hé mở để cặp đôi lần đầu chạm mắt, Hữu Toàn mạnh dạn tặng quà cho bạn nữ. Về phía mình, Yến Nhi gửi tặng mọi người ca khúc Cảm ơn tình yêu. Giọng hát ngọt ngào của cô chinh phục được trái tim của Hữu Toàn và khán giả trong trường quay. Quá trình trò chuyện, cả hai tỏ ra khá vui vẻ và có nhiều điểm tương đồng với nhau. Cuối phần tham dự, cặp đôi đã quyết định cùng bấm nút đồng ý hẹn hò, trao cho nhau cơ hội để tìm hiểu đối phương trong sự vỗ tay cuồng nhiệt của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.