Chánh văn phòng TƯ Đoàn tặng học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên

18/05/2016 19:42 GMT+7

Ngày 18.5, Đoàn công tác của TƯ Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà con nhân vùng hạn hán tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, và xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Đây là một trong những hoạt động xã hội tình nguyện của TƯ Đoàn trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Chánh Văn phòng TƯ Đoàn Nguyễn Xuân Hùng trao học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên cho học sinh vùng hạn hán xã Sông Phan, huyện Hàm Tân

Tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, anh Nguyễn Xuân Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng TƯ Đoàn đã trao tặng 3 căn nhà nhân ái cho hộ nghèo (30 triệu đồng/nhà), 30 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên (do Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, TP.HCM tài trợ, 1 triệu đồng/suất), 4.000 quyển vở cho học sinh, 3 máy lọc nước, 1 giếng khoan, 30 bồn chứa nước bằng nhựa với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.
Chiều cùng ngày, tại xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Đoàn công tác do anh Nguyễn Xuân Hùng dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà gồm: 30 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên (do Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tài trợ, 1 triệu đồng/suất); 4.000 cuốn vở, 3 căn nhà nhân ái, 30 bồn chứa nước và một giếng khoan. Tổng giá trị quà trao tại xã Hàm Chính, huyện hàm Thuận Bắc là 210 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.