Chào đón siêu thị VinMart thứ 2 tại TP.HCM

07/03/2015 07:48 GMT+7

Ngày 8.3.2015, siêu thị VinMart thứ 2 tại TP.HCM sẽ được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi, hứa hẹn là điểm mua sắm hiện đại, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trên địa bàn. Tiếp ngay sau đó, ngày 10.3.2015 đồng loạt 10 cửa hàng tiện ích VinMart + cũng sẽ ra mắt tại TP.HCM, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Ngày 8.3.2015, siêu thị VinMart thứ 2 tại TP.HCM sẽ được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi, hứa hẹn là điểm mua sắm hiện đại, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trên địa bàn. Tiếp ngay sau đó, ngày 10.3.2015 đồng loạt 10 cửa hàng tiện ích VinMart+cũng sẽ ra mắt tại TP.HCM, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Sau đúng một tháng ra mắt thành công siêu thị VinMart Thủ Đức, VinMart đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 2.2015, việc khai trương VinMart Đồng Khởi cho thấy sự năng động và lớn mạnh không ngừng của thương hiệu VinMart trên thị trường bán lẻ.

Thêm địa chỉ mua sắm mới đang tin cậy cho người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh

Với diện tích lên đến 10.000m2, VinMart Đồng Khởi có không gian hiện đại, sang trọng, tọa lạc tại Quận 1, vị trí đắc địa của khu vực nhộn nhịp nhất trung tâm thành phố, rất thuận tiện trong việc tiếp cận vàthu hút khách hàng đến tham quan mua sắm. Không chỉ là điểm mua sắm thuận tiện cho cư dân nơi đây, VinMart Đồng Khởi còn là nơi lý tưởng để khách hàng thuộc các khu vực lân cận như Quận 3, Quận 5 trải nghiệm những giá trị vượt trội và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ngày nay, khi quỹ thời gian hạn hẹp, người nội trợ vừa phải lo công việc tại cơ quan, công ty lại phải đảm bảo chăm sóc tốt cho gia đình, thì siêu thị là lựa chọn hàng đầu để mua sắm nhằm tiết kiệm thời gian. Tâm lý chung đó chính là động lực để các siêu thị không ngừng phát triển, đáp ứng nhu cầu chung của người dân. VinMart với 14 siêu thị trải dài từ Bắc đến Nam đã mở ra không gian mua sắm tiện nghi, đầy đủ với hơn 40 ngàn mặt hàng trong nước và nhập khẩu, đảm bảo cạnh tranh về giá so với các siêu thị khác trên cả nước.
VinMart luôn chọn lọc để mang đến những thực phẩm tươi ngon và an toàn cho khách hàng VinMart luôn chọn lọc để mang đến những thực phẩm tươi ngon và an toàn cho khách hàng

Cam kết tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc của từng mặt hàng, dù là nhu yếu phẩm hay sản phẩm cao cấp đều được VinMart tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đầu vào, liên kết với các nhà cung cấp uy tín trong việc cung ứng hàng để đảm bảo tuyệt đối sức khoẻ người tiêu dùng. Ngoài ra, với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, VinMart cũng đã góp phần chăm sóc cuộc sống tinh thần gia đình, thể hiện qua từng bữa ăn, từng sản phẩmmột cách tận tâm nhất.

Cũng trong dịp khai trương, từ ngày 8, 9 và 10.3.2015, đến với VinMart Đồng Khởi, khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn:

Chương trình “Khai Xuân Mở Tiệc”: Mỗi ngày có 100 thùng Coca-Cola được bán với giá sốc chỉ 159.000 đồng/thùng dành cho khách hàng có hoá đơn từ 300.000 đồng; 3 loại thực phẩm chế biến sẵn(giá bán thường sau chế biến150.000 đồng) được bán chỉ với 10.000 đồng, gồm Gà quay Tứ Xuyên (01 con), Heo quay (01 phần), Cá Chẽm kho riềng (01 phần), áp dụng chokhách hàng mua 1 thùng bia Sapporo (320mlx24 lon) giá 375.000 đồng/thùng.

Chương trình “Ngày Chung Đôi”: Tặng 300 cặp vé xem phim tại CGV cho 300 khách hàng nữ đầu tiên mua sắm trong 3 ngày khai trương tại VinMart. Áp dụng cho giá trị hoá đơn thanh toán từ 1.000.000 đồng.

Chương trình “Mua càng nhiều quà càng lớn”: Với giá trị hoá đơn cụ thể từ 300.000 đồng, 400.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng và 1.500.000 đồng, khách hàng được tặng kèm voucher mua hàng có giá trị cao và sản phẩm thiết thực dùng trong gia đình lên đến 450.000 đồng.

Cũng trong 3 ngày khai trương, khách hàng còn được chọn mua “Sản phẩm giá sốc” với giá giảm đến 49%. Giá chỉ 169.000 đồng cho bộ sản phẩm nước giặt Omo Matic 2,7kg và nước xả Comfort đậm đặc cho da nhạy cảm 1,6 lít (tặng kèm 01 túi nước xả Comfort 600ml và 01 hộp khăn giấy); hoặc Chảo không dính SunHouse chỉ 54.900 đồng/cái. Chương trình áp dụng cho khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng.

Đặc biệt, trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, 200 bông hồng tươi thắm và 200 mặt nạ dưỡng da được dành tặng cho 400 khách hàng nữ đầu tiên mua sắm tại VinMart Đồng Khởi. Cũng với mong muốn tôn vinh sắc đẹp của phụ nữ Việt, 30 phần quà ý nghĩa đến từ nhãn hàng mỹ phẩm L’Oreal hoặc Maybelline sẽ được trao tận tay 30 khách hàng nữ đầu tiên sở hữu Thẻ khách hàng VinMart và có hoá đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng.

Đội ngũ nhân viên ân cần và chuyên nghiệp của VinMart đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.Đội ngũ nhân viên ân cần và chuyên nghiệp của VinMart đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Cũng trong thời gian từ ngày 10.3, thêm 10 cửa hàng tiện ích của VinMart+ sẽ có mặt tại các khu vực dân cư trọng điểm của các Quận 1, Quận 2, Quận 4 đến các quận Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè. Các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có diện tích dưới 1.000m2 và có đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu, thuận tiện cho việc mua sắm của dân cư trong khu vực và cả du khách chỉ với vài phút đi bộ.

Chủ động đến gần hơn với khách hàng để phục vụ tốt hơn, nhanh hơn, VinMart+ có nguồn hàng đa dạng, gần gũi với mọi đối tượng, từ những mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến đến thức  ăn nhanh, cà phê và cả những dịch vụ cộng thêm tiện ích thanh toán, thu hộ, gói quà, giao hàng… sẽ làm hài lòng khách hàng. “Gần hơn - nhanh hơn”, chuỗi siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ sẽ góp phần gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Song song với đó, khách hàng tích lũy điểm khi mua hàng tại siêu thị VinMart và VinMart+ với Thẻ thành viên VinMart (được cấp miễn phí) có thể dùng điểm để đổi phiếu mua hàng, đồng thời hưởng các đặc quyền hấp dẫn khác từ các đối tác trong và ngoài tập đoàn Vingroup.

Khách hàng muốn có được sự an tâm, bảo vệ gia đình bằng những thực phẩm dinh dưỡng, chất lượng và an toàn về nguồn gốc thì VinMart và VinMart+chính là sự lựa chọn thông minh trong nhịp sống hiện đại.

VinMart – Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà!VinMart – Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà!
 
Địa chỉ Siêu thị VinMart tại TP.HCM:
  1. VinMart Thủ Đức - TTTM Vincom Thủ Đức - 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
  2. VinMart Đồng Khởi - Tầng 2&3 TTTM Vincom Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Tham khảo thêm địa chỉ VinMart, VinMart+ tại Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và TP.HCM tại đây.

Để biết thêm thông tin khuyến mại, vui lòng truy cập tại đây hoặc gọi đến tổng đài: 18006968

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.