Sự thành công này giúp thế giới có cái nhìn khác tích cực hơn về những sản phẩm Việt Nam nói chung và cà phê Việt Nam nói riêng.
Một góc không gian của King Coffee
|
Lý do nào giúp King Coffee phát triển nhanh chóng và vượt qua nhiều thương hiêu cà phê khác đã tồn tại rất lâu ở Việt Nam và thế giới? Điểm khác biệt có phải nằm trong chất lượng sản phẩm, hay một chiến lược truyền thông, tiếp thị, kinh doanh tốt? Giới truyền thông chúng tôi cùng nhau tìm câu trả lời bằng việc thử một lần thưởng thức cà phê tại một điểm Quán cà phê King Coffee số 1 Đồng Nai, Q.10, TP.HCM. Tại đây điều ngạc nhiên và cảm nhận sự khác lạ là hương vị cà phê thơm ngon - đậm đà và không gian thoáng mát lịch sự tạo sự phấn khởi cho một ngày mới thành công.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee
|
Trong chương trình
Khoảnh khắc đêm giao thừa, bà Diệp Thảo đã chia sẻ với độc giả truyền hình Báo
Thanh Niên: “Tôi nghĩ rằng sự ủng hộ của cả cộng đồng người Việt trong và ngoài nước là điều vô cùng quan trọng cho các thương hiệu Việt, trong đó có King Coffee. Nhân dịp năm mới, kính chúc quý vị an khang thịnh vượng - Vạn sự như ý”.
Bình luận (0)