Charlize Theron dữ dội trong Atomic Blonde

19/07/2017 07:41 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Mỹ gốc Nam Phi Charlize Theron ( ảnh ) đã phá vỡ các chuẩn mực về giới tính khi vào vai Lorraine Broughton, đặc vụ đáng gờm nhất của Cục Tình báo MI6 (Anh) trong phim bom tấn Atomic Blonde (Điệp viên báo thù) vừa chiếu ra mắt hôm 17.7 tại Berlin, Đức, theo Reuters.

Charlize Theron (41 tuổi) nói cô hi vọng vai diễn trong phim Atomic Blonde của đạo diễn David Leitch sẽ thay đổi cái nhìn của khán giả về thể loại phim gián điệp từ trước đến nay luôn do nam giới thống trị. “Tôi cần khám phá việc một phụ nữ làm cách nào có thể sử dụng bộ quy tắc mà nam giới từng dùng khi trở thành điệp viên”, nữ diễn viên vào vai nữ sát thủ lưỡng tính của MI6 nói.
Phim gián điệp đã bị các ngôi sao nam thống trị màn bạc nhiều năm qua như Daniel Craig, Sean Connery, Pierce Brosnan (James Bond), Tom Cruise (Mission: Impossible), Matt Damon (Bourne). Vì vậy, Charlize Theron nhận định: “Đóng phim gián điệp là một thử thách đặc biệt với nữ giới. Tôi muốn mọi người tin rằng Lorraine Broughton là một điệp viên giỏi, sử dụng thành thạo mọi kỹ năng của một sát thủ chuyên nghiệp lẫn sắc đẹp khó cưỡng của mình”.
Nữ diễn viên Sofia Boutella, người đóng vai gián điệp Delphine Lasalle, nhân vật là mối quan tâm hàng đầu của Lorraine Broughton trong phim, cho biết cô “hơi hồi hộp” khi quay cảnh “nóng” với Theron, nhưng nữ diễn viên này đã giúp cô thư giãn. Boutella kết luận: “Charlize làm tôi cảm thấy rất thoải mái và còn làm tôi cười, cô ấy đã hướng dẫn tôi diễn cảnh này một cách thật dễ dàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.