Charm Group và chiến lược kinh doanh bài bản

08/09/2021 09:00 GMT+7

Dịch Covid-19 bùng phát trên cả nước với những diễn biến phức tạp, khó lường đã đặt ra nhiều thách thức trong việc thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế”.

Tuy nhiên với tinh thần sẵn sàng vượt qua khó khăn, bứt phá cùng chiến lược bài bản và hướng đi đúng đắn của lãnh đạo đã từng bước đưa Charm Group vượt qua rào cản dịch bệnh và phát triển ngày càng lớn mạnh.

“Sức khỏe” tài chính ổn định của Tập đoàn Charm Group

Sau hơn gần 2 năm “chiến đấu” với dịch bệnh, đến thời điểm này nhiều ngành kinh tế, dịch vụ, du lịch của nước ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo số liệu thống kê mới nhất tính đến đầu tháng 9.2021, doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm 97,8% số doanh nghiệp cả nước đang đối diện với hàng loạt khó khăn khi phải ngừng hoạt động, chi phí "3 tại chỗ" tăng cao, nặng gánh phí mặt bằng, kho bãi, bảo hiểm xã hội...
Tuy nhiên, Charm Group hiện là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi vẫn duy trì hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời đáp ứng đầy đủ các yêu cầu phòng, chống dịch do chính quyền đề ra.
Charm Group ngày càng phát triển bền vững

Charm Group ngày càng phát triển bền vững

Dù bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng đến thời điểm này, Charm Group đã nhanh chóng chuyển đổi hình thức hoạt động offline sang online đối với khối văn phòng, riêng các hoạt động sản xuất vẫn đáp ứng đầy đủ “3 tại chỗ”. Nhờ sự ứng biến nhanh chóng và kịp thời nên toàn bộ 5 lĩnh vực hoạt động mũi nhọn Charm Group: Trang sức đá quý/Công nghiệp/Thực phẩm và nông nghiệp, đặc biệt là Bất động sản đều giữ vững được sự ổn định và phát triển an toàn giữa đại dịch.
Để có được “sức khỏe tài chính” ổn định trước biến động của đại dịch, tất cả nhờ vào nền tảng vững chắc của Charm Group đã đạt được trong suốt quá trình dựng xây, tất cả đều được thể hiện qua “những con số biết nói” đến từ các công ty trực thuộc như: Thương hiệu đá quý IJC chạm mốc doanh thu 1.000 tỉ đồng, Công ty Tuần Châu phân phối xuất khẩu nông sản đạt doanh thu trung bình 2.000 tỉ đồng/năm. Trong đó, không thể không kể đến chiến lược M&A đầy nhạy bén đã giúp Charm Group thâu tóm hàng loạt dự án lớn trên thị trường.
Thương hiệu trang sức đá quý IJC chạm mốc doanh thu 1.000 tỉ đồng

Thương hiệu trang sức đá quý IJC chạm mốc doanh thu 1.000 tỉ đồng

“Đại gia” bất động sản “mát tay”

Trong thời gian qua, Charm Group thành công với hàng loạt dự án bất động sản tạo được “tiếng vang” trên thị trường, trong đó có thể kể đến như Charm Resort Long Hải đã “cháy hàng” ngay khi vừa ra mắt.
Tập đoàn đã kiến tạo nên một Charm City với tòa tháp Charm Diamond - biểu tượng mới của thành phố Dĩ An - nơi tập trung cộng đồng tinh hoa sinh sống và làm việc tại Bình Dương.
Chưa dừng lại ở đó, dự án Charm Resort Hồ Tràm được ví như “siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng” của Charm Group với quy mô lên đến 40ha chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.
Tòa nhà Charm Diamond - được xem là biểu tượng của thành phố Dĩ An

Tòa nhà Charm Diamond - được xem là biểu tượng của thành phố Dĩ An

Một chiến lược thành công không thể thiếu “bài toán đầu tư” kỹ lưỡng và sự lựa chọn hợp tác khôn ngoan. Charm Group luôn có cái nhìn chiến lược khi lựa chọn những “vị trí vàng” thuận tiện mọi kết nối để đầu tư. Yếu tố then chốt là lựa chọn “bắt tay” với các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, đơn vị quản lý vận hành uy tín cũng như các đối tác xây dựng hàng đầu cả nước, các đơn vị tài chính tiềm lực dồi dào.
Bên cạnh 5 lĩnh vực mũi nhọn, Charm Group không ngừng vươn mình hoàn thiện hệ sinh thái khi đặt sự trải nghiệm và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, là một trong đơn vị tiên phong xây dựng thành công hệ thống chăm sóc khách hàng Charm Club tại Hà Nội và TP.HCM.
Với những quyết sách đúng đắn, chiến lược bài bản, tiềm lực kinh tế vững mạnh đã giúp Charm Group nhanh chóng thoát khỏi sự kìm kẹp của dịch bệnh để có thể giữ vững sự tăng tốc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.