Chặt đầu con trai 5 tuổi của kẻ hiếp dâm để trả thù

26/10/2015 19:35 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra vụ án bé gái 13 tuổi, nạn nhân bị hiếp dâm, bị cáo buộc chặt đầu đứa con trai 5 tuổi của kẻ hiếp dâm để trả thù.

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra vụ án bé gái 13 tuổi, nạn nhân bị hiếp dâm, bị cáo buộc chặt đầu đứa con trai 5 tuổi của kẻ hiếp dâm để trả thù.

Cảnh sát Ấn Độ trong một đợt trấn áp tội phạm - Ảnh: ReutersCảnh sát Ấn Độ trong một đợt trấn áp tội phạm - Ảnh: Reuters
Cô bé 13 tuổi cho biết một người đàn ông tên Rinku đã hiếp dâm cô sau khi đưa cho cô một chất gây nghiện. Sau đó cô bé này đã lên kế hoạch giết chết con trai của ông Rinku để trả thù, theo tờ Daily Mail (Anh) ngày 26.10.
Đứa bé Amit (5 tuổi, con của ông Rinku), đang chơi bên ngoài căn nhà vào hôm 20.10 thì bị cô bé trên dụ dỗ, đưa đến một bãi đất trống ở thành phố Khair (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) rồi chặt đầu bé trai, ông Rajveer Singh, sĩ quan cảnh sát ở Khair, cho hay.
Cô bé được cho là đã bỏ thi thể bé trai 5 tuổi vào trong túi nhựa rồi châm lửa đốt, ông Singh cho biết thêm.
Vụ việc được phát hiện khi những con chó lôi thi thể cháy sém của bé trai ra khỏi đống gạch ở bãi đất trống.
Bé gái trên đã bị bắt, trong khi ông Rinku đang bị điều tra với cáo buộc hiếp dâm bé gái 13 tuổi, theo tờ Hindustan Times.
Tờ Times of India (Ấn Độ) dẫn lời ông OP Singh, một sĩ quan cảnh sát khác ở Khair cho biết: “Bé gái là một con nghiện ma túy và thường đánh nhau với những người khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.