Chất kem của kem trị sẹo scar Ethetique và Rejuvasil chính hãng như thế nào

02/11/2019 09:58 GMT+7

Trong thời gian vừa qua, tình trạng hàng thật hàng giả vẫn đang diễn ra và khiến người tiêu dùng hoang mang.

Vậy để nhìn nhận vấn đề một cách rõ nét hơn, hãy cùng Rejuvaskin tìm hiểu qua chất kem của kem trị sẹo Scar Ethetique và Rejuvasil chính hãng như thế nào. Từ đó, phân biệt hàng thật hàng giả của Rejuvaskin nhé!

Kem trị sẹo Scar Ethetique và Rejuvasil chính hãng

Chất kem của kem trị sẹo Scar Ethetique và Rejuvasil chính hãng như thế nào

Thông thường, bạn sẽ kiểm tra hàng thật hàng giả qua nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như quét mã QR Code, quét mã vạch in trên bao bì sản phẩm, gửi mã xác thực sản phẩm qua SMS, hoặc những dấu hiệu cần chú ý trên kem trị sẹo của Rejuvaskin (NXS/HSD, thông tin sản phẩm được dập nổi,..)

Tuy nhiên, vẫn còn một yếu tố quan trọng nữa mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là quan sát chất kem của kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil, để xem liệu đâu mới là chất kem nguyên bản của sản phẩm hàng chính hãng của Rejuvaskin. Và nếu muốn biết được chính xác điều này, bạn hãy cùng Rejuvaskin tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

1. Đặc điểm chất kem của kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil

Kem trị sẹo Scar Esthetique và gel trị sẹo Scar Rejuvasil là dòng sản phẩm trị sẹo của thương hiệu Rejuvaskin|Scarheal Hoa Kỳ. Mỗi loại sản phẩm đều có thành phần và công dụng khác nhau, tùy thuộc vào vết sẹo bạn đang cần chữa trị. Điều này đồng nghĩa với việc chất kem của kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil cũng hoàn toàn khác nhau.

Đặc điểm chất kem của kem trị sẹo Scar Esthetique

- Kem có màu vàng nhạt.

- Không có mùi thơm của hương liệu, chỉ có mùi tự nhiên của thành phần dược.

- Khi thoa lên vùng bị sẹo, kem sẽ không để lại trên da cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Trong trường hợp thấy da nhờn rít sau khi thoa Scar Esthetique, là do bạn đã thoa lượng kem trị sẹo quá nhiều lên vùng bị sẹo, và vì silicone có trong thành phần cũng cần thời gian để khô ráo. Cho nên, bạn cần điều chỉnh lượng kem trị sẹo vừa đủ lên đầu ngón tay cho lần thoa sau là đủ.

Chất kem nguyên bản của kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil

Chất kem nguyên bản của kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil

Đặc điểm chất kem của gel trị sẹo Scar Rejuvasil

- Kết cấu dạng gel trong suốt với 97% thành phần là Silicone lỏng

- Không thẩm thấu, chỉ tạo lớp màng ngăn mất nước và điều trị sẹo lồi.

- Khi thoa lên vùng bị sẹo, gel tạo cảm giác làm mát dễ chịu.

Chú ý: Trong quá trình sử dụng gel trị sẹo Scar Rejuvasil, bạn chỉ nên lấy một lượng vừa đủ ra đầu ngón tay, rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo (không massage), để gel khô tự nhiên. Vì nếu thoa đi thoa lại, bạn sẽ vô tình làm vỡ cấu trúc của thành phần Silicone có trong gel Rejuvasil.

Như vậy, là bạn đã tìm hiểu xong chất kem của kem trị sẹo Scar Esthetique và Scar Rejuvsail. Trường hợp nếu bạn mua phải tuýp kem trị sẹo Scar Esthetique có màu trắng đục, thì bạn đã mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái rồi đấy.

2. Kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil gồm bao nhiêu dung tích?

Hiện tại, kem trị sẹo Scar Esthetique và Scar Rejuvasil được bán trên thị trường với các dung tích như sau:

Kem trị sẹo Scar Esthetique 10ml giá 400.000đ

Kem trị sẹo Scar Esthetique 30ml giá 750.000đ 

Kem trị sẹo Scar Esthetique 60ml giá 1.300.000đ

Scar Esthetique có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn

Scar Esthetique có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn

Gel trị sẹo Scar Rejuvasil 10ml giá 450.000đ

Gel trị sẹo Scar Rejuvasil 15ml giá 650.000đ

Gel trị sẹo Scar Rejuvasil 30ml giá 1.100.000đ

Scar Rejuvasil có nhiều dung tích

Scar Rejuvasil có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn

Giá bán của tất cả các sản phẩm trị sẹo của Rejuvaskin Hoa Kỳ đã được nhà sản xuất niêm yết, và không có bất kỳ dung tích nào khác.

3. Mua kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil chính hãng ở đâu?

Thực tế cho thấy, kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil hiện nay đang được làm nhái rất nhiều. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới sản phẩm trị sẹo của Rejuvaskin hàng chính hãng 100%.

Do vậy, để đảm bảo an toàn cũng như đạt kết quả trị sẹo tốt nhất, bạn hãy mua kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil chính hãng trực tiếp tại Rejuvaskin Việt Nam - chuyên cung cấp sản phẩm trị sẹo và chăm sóc da Rejuvaskin | Scarheal hàng nhập khẩu cam kết chính hãng 100%.

Mới đây, Rejuvaskin Việt Nam - đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Rejuvaskin chính thức tại Việt Nam (được ủy quyền bởi thương hiệu Rejuvaskin Hoa Kỳ) thông báo thay đổi tem chống hàng giả với các tính năng bảo mật tối ưu hơn, thay thế loại tem chống hàng giả cũ cho tất cả các loại sản phẩm trị sẹo mang thương hiệu Rejuvaskin.

Rejuvaskin mong rằng ngay sau khi tìm hiểu rõ về chất kem của kem trị sẹo Scar Ethetique và Scar Rejuvasil chính hãng là như thế nào. Bạn sẽ an tâm hơn khi mua kem trị sẹo của thương hiệu Rejuvaskin Hoa Kỳ trên thị trường. Đồng thời, dễ dàng phân biệt hàng thật hàng giả bằng mắt thường trước khi quyết định mua sản phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.