Chất lượng 100% cotton giúp Ipek chạm đến niềm 'Tin - Yêu' của triệu khách hàng

15/06/2024 09:00 GMT+7

Tẩy trang là một trong ba hoạt động chăm sóc da cơ bản để giữ làn da đẹp, bên cạnh với việc rửa mặt và chống nắng. Bông tẩy trang dù là một phụ kiện làm đẹp đơn giản nhưng được sử dụng thường xuyên nên chất liệu của miếng bông sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của bạn.

Hiểu điều đó, Ipek không ngừng đổi mới về bao bì và công nghệ, giữ vững chất lượng 100% cotton, tạo niềm tin, chinh phục hàng triệu khách hàng lựa chọn để giúp làm sạch, chăm sóc làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

Chất lượng 100% cotton giúp Ipek chạm đến niềm 'Tin - Yêu' của triệu khách hàng- Ảnh 1.

Làm sao để khách hàng "Biết - Thích - Tin - Yêu" bông tẩy trang Ipek?

Theo một số nghiên cứu đánh giá, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng đến 10 - 15% (tham khảo McKinsey & Company). Trải nghiệm của khách hàng là cả một quá trình, bao gồm suy nghĩ, cảm nhận, hoạt động và hành vi thực tế của người dùng. Khi thương hiệu gia tăng thông tin để khách hàng biết, từ đó tiếp cận đến chất lượng - dịch vụ chuyên nghiệp - khách hàng hài lòng, dần dần sẽ hình thành chuỗi "Thích - Tin" và cuối cùng người dùng lựa chọn thương hiệu không phải là vì cần, mà là vì "Yêu" vô điều kiện.

Ipek luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Từ việc Ipek tuân thủ, duy trì và đảm bảo chất lượng mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều như nhau: 100% cotton tự nhiên, không pha tạp chất, dập viền chắc chắn, an toàn, tẩy trang mềm mịn với mọi làn da

Chất lượng 100% cotton giúp Ipek chạm đến niềm 'Tin - Yêu' của triệu khách hàng- Ảnh 2.

Hay việc đổi mới thiết kế bao bì tiện lợi hơn để mang đến niềm vui nhỏ cho người sử dụng. Trong các hoạt động nuôi trồng và sản xuất, bông tẩy trang Ipek đều đề cao trách nhiệm bảo vệ môi trường, đạt các chứng nhận Ecocert, Ecolabel, GMP... Ipek mong muốn tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời, câu chuyện làm đẹp "xanh hóa" đầy cảm hứng bắt đầu từ miếng bông tẩy trang bạn dùng hằng ngày.

Ipek ở khắp mọi nơi, người dùng dễ dàng mua sắm

Mức độ bao phủ của sản phẩm trên thị trường là yếu tố nền tảng quyết định sự phát triển của một nhãn hàng. Mức độ bao phủ thị trường càng cao, thì sản phẩm càng có nhiều cơ hội tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng.

Nắm bắt được ưu thế "Nhất cự li", Ipek đã hoạch định chiến lược phát triển từ ban đầu: phân phối rộng rãi, đảm bảo bông tẩy trang Ipek xuất hiện mọi nơi, từ các siêu thị lớn cho đến những cửa hàng bách hóa, mỹ phẩm nhỏ ở các tỉnh lẻ. Một chiến lược bao phủ thị trường một cách triệt để, toàn diện để gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng của Ipek.

Bông tẩy trang Ipek - Trọn niềm tin của triệu khách hàng

Hành trình chăm sóc da của Ipek đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự yêu thích, đón nhận của hàng triệu cô gái yêu làm đẹp trên khắp cả nước. Mỗi người dùng là một trải nghiệm độc đáo, một kỷ niệm tuyệt vời khi bông tẩy trang Ipek được chăm sóc, nâng niu cho làn da luôn sạch khỏe.

Một trong số những "tín đồ" của Ipek, cô nàng Linh Anh cho biết: "Bông tẩy trang mềm mịn, không xơ bông sau khi sử dụng và đặc biệt là giá cả phù hợp với sinh viên là mình. Mình hay mua ở trên shopee Ipek Mall, nhưng khi nào cần gấp thì ra ngay siêu thị gần nhà cũng đều có. Nói chung, mình chấm điểm tuyệt đối cho Ipek nha!".

Chất lượng 100% cotton giúp Ipek chạm đến niềm 'Tin - Yêu' của triệu khách hàng- Ảnh 3.

Bông tẩy trang Ipek nhận được đánh giá cao của người dùng

Còn cô nàng Yến Nhi chia sẻ: "Nhờ chăm chỉ nằm vùng trong các group review mỹ phẩm uy tín, thấy mọi người khen bông tẩy trang Ipek lắm, xuất xứ EU, không chất tẩy hóa học, bông mềm mịn 100% cotton và quan trọng là không hề có xơ bông, lại thấy bạn bè xung quanh đều xài Ipek, mình mua về xài thử và nhận thấy đã xài bông Ipek là không thể đổi sang loại khác".

Liên tục cải tiến, nỗ lực đổi mới sản phẩm để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất là chiến lược kinh doanh của bông tẩy trang Ipek. Khách hàng luôn bị thu hút bởi thiết kế sản phẩm đổi mới, bao bì có phụ đề tiếng Việt, thiết kế hai đầu cây bông tiện lợi cho việc đóng - mở... để gia tăng trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh hành trình nâng niu làn da, bông tẩy trang Ipek châu Âu còn luôn trân trọng trái đất, bảo vệ môi trường xanh khi đạt các chứng nhận: Ecocert sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, chứng nhận Ecolabel không gây ra ô nhiễm môi trường trong quá trình sản xuất, tiêu chuẩn GMP và đạt chứng nhận ISO 9001:2015… giúp Ipek phát triển bền vững, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong lòng của triệu khách hàng.

Bạn muốn nhận tư vấn, khuyến mãi và chính sách hợp tác kinh doanh, liên hệ ngay với Ipek Việt Nam:

Website: ipek.vn

Fanpage: IPEK Việt Nam

Hotline: 1900.1263.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.