Châu Du Dân kết hôn với bạn gái lâu năm

11/11/2015 12:40 GMT+7

(TNO) Mỹ nam Vườn sao băng Châu Du Dân và nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên đã chính thức xác nhận kết hôn sau bốn năm hẹn hò, theo trang Apple Daily ngày 10.11.

(TNO) Mỹ nam Vườn sao băng Châu Du Dân và nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên đã chính thức xác nhận kết hôn sau bốn năm hẹn hò, theo trang Apple Daily ngày 10.11.

Cặp đôi Châu Du Dân - Dụ Hồng Uyên khoe nhẫn cưới trên Weibo - Ảnh chụp màn hình trang cá nhânCặp đôi Châu Du Dân - Dụ Hồng Uyên khoe nhẫn cưới trên Weibo - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân
Cặp đôi nổi tiếng xứ Đài đã thông báo tin vui đến người hâm mộ thông qua trang cá nhân của họ. Châu Du Dân đăng tải hai bức ảnh chụp cùng vợ với nhẫn cưới trên tay kèm theo lời nhắn: “Bà Châu thật là xinh đẹp! Đúng vậy, chúng tôi đã kết hôn. Cám ơn lời chúc phúc của các bạn”. Đáp lại lời khen của ông xã, người đẹp 28 tuổi viết: “Cám ơn anh đã ở bên cạnh em. Cám ơn mọi người”.
Đồng thời, quản lý của nam diễn viên sinh năm 1981 cũng lên tiếng xác nhận thông tin và cho biết cả hai đã chính thức đăng ký kết hôn sau bốn năm yêu nhau.
Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên bén duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim hành động Đen trắng (khởi quay năm 2011, phát hành năm 2012). Khi công khai mối quan hệ, nam diễn viên đã khẳng định trước truyền thông: “Đây không phải là thứ tình cảm thoáng qua một, hai tháng đâu”. Trong suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi từng nhiều lần bị cho là đã bí mật kết hôn nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.
Hiện thông tin kết hôn của nam tài tử đang thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự vui mừng và dành lời chúc phúc cho cặp đôi “trai tài gái sắc”. Bởi kể từ khi đổ vỡ trong chuyện tình với người đẹp Từ Hy Viên, Châu Du Dân đã tỏ ra khép kín hơn hẳn trong các mối quan hệ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.
Châu Du Dân lần đầu được khán giả biết đến qua vai diễn Hoa Trạch Loại trong bộ phim gây sốt toàn châu Á Vườn sao băng phiên bản Đài Loan. Sau đó, anh tấn công màn ảnh rộng qua nhiều tác phẩm ăn khách như Trở về nơi tình yêu bắt đầu, Trung liệt Dương gia tướng, Đơn thân nam nữ 2… Bên cạnh đó, Dụ Hồng Uyên từng để lại ấn tượng qua các phim như Đen trắng, Tình yêu mật ngọt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.