Châu Gia Kiệt đầu tư 40 tỉ đồng kinh doanh khách sạn

06/09/2017 16:09 GMT+7

Từng trắng tay vì cổ phiếu, Châu Gia Kiệt vẫn còn đam mê kinh doanh và chọn hướng mở khách sạn vì ngành này thu lợi nhuận ổn định và rủi ro thấp.

Châu Gia Kiệt nổi danh với dòng nhạc sôi động, anh được khán giả miền Tây yêu mến bởi tính cách hiền lành và dễ mến. Trong suốt 17 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca Anh chàng đẹp trai luôn nói không với scandal bởi không tin nổi tiếng từ scandal sẽ giúp người nghệ sĩ duy trì độ nóng, cũng như luôn tâm niệm một điều "chơi dao có ngày đứt tay".
Thời gian gần đây, Châu Gia Kiệt vẫn chăm chỉ đi hát ở các tụ điểm ca nhạc, tuy nhiên lại ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Nam ca sĩ cho biết thời gian này chuyển hướng sang kinh doanh thêm ở lĩnh vực khách sạn.
Nội thất cao cấp bên trong khách sạn của Châu Gia Kiệt
Bỏ khoảng 40 tỉ đồng đầu tư, Châu Gia Kiệt tin mình sẽ thu lợi nhuận dài hạn và rủi ro thấp. Bên cạnh đó, Châu Gia Kiệt còn đang ấp ủ một chuỗi kinh doanh khách sạn ở TP.HCM.
Sự nghiệp của anh có không ít những lúc thăng trầm. Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, nói không với scandal, tưởng đâu Châu Gia Kiệt sẽ sớm có cơ ngơi bề thế. Vậy mà vào khoảng năm 2005 anh vướng vào cổ phiếu và trắng tay.
Qua thời hoàng kim, giọng ca sinh năm 1978 vẫn thầm lặng đi hát các tụ điểm, mọi tiền cát sê đều gửi về cho mẹ giữ, còn mình chỉ xin lại một ít dằn túi khi ra đường. Sau khi tích lũy trở lại, anh đang sống một mình trong căn hộ chung cư 85m2 với đầy đủ tiện nghi ở quận 2. TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.