Châu Khải Phong phủ nhận hit mới giống nhạc phim 'Diên hi công lược'

Thành Long
Thành Long
10/09/2018 11:20 GMT+7

Sau khi cùng nhau tạo nên bản hit 100 triệu view Ngắm hoa lệ rơi , Châu Khải Phong tiếp tục bắt tay với nhạc sĩ Duy Cường trong dự án mới mang tên Đơn côi tình tôi .

Ngay khi vừa hé lộ trên kênh YouTube, dự án này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mặc dù chỉ tiết lộ hai cảnh quay nhỏ nhưng hình ảnh đượm buồn, chất liệu nhạc sầu bi đúng với sở trường của Châu Khải Phong khiến người hâm mộ háo hức.
Châu Khải Phong cho biết lần hợp tác mới nhất cùng nhạc sĩ Ngắm hoa lệ rơi được cả hai bàn tính kỹ vì cái bóng của ca khúc cũ còn quá lớn. "Trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Ngắm hoa lệ rơi vẫn có chỗ đứng nhất định và thu hút gần 140 triệu lượt xem trên Youtube. Cả tôi và Duy Cường đều kỳ vọng mình sẽ có sản phẩm chung vượt xa thành công cũ. Để đạt được điều này, chúng tôi thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện nhằm tìm ra hướng đi mới", anh nói
"Thành công của Ngắm hoa lệ rơi vô hình chung đã tạo nên áp lực rất lớn cho Duy Cường và tôi. Cá nhân tôi đi hát bất cứ đâu, đều được khán giả yêu cầu ca khúc này. Thế nên khi anh em cùng hợp tác trong Đơn côi tình tôi, phải tính toán rất kỹ về thị hiếu khán giả ra sao, họ đang cần gì để Cường viết nên ca khúc đáp ứng được những điều đó. Đây có lẽ là lần hợp tác căng thẳng nhất của hai anh em. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm hit mới cho đến khi thành công mới nghỉ ngơi", anh chia sẻ thêm.
Ngay khi ra mắt teaser, nhiều khán giả tò mò vì phần giai điệu giống với nhạc phim Diên hi công lược. Châu Khải Phong phủ nhận điều này và cho biết anh cùng nhạc sĩ Duy Cường quyết định làm một sản phẩm âm nhạc đúng chất liệu Việt Nam, gần gũi, thân thuộc với khán giả chứ chưa từng mượn ý ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.