Châu Khải Phong tiết lộ về ý định lập gia đình

Thành Long
Thành Long
22/11/2018 10:57 GMT+7

Song song với việc trình diễn, Châu Khải Phong còn có những chia sẻ về hành trình 10 năm theo đuổi nghệ thuật của mình trong đêm nhạc tại quê nhà.

Nam ca sĩ đón hơn 10.000 khán giả đến tham gia đêm nhạc. Anh tự tin hát live 30 ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình như: Bữa tối một mình, Anh thích em như xưa, Ngắm hoa lệ rơi, Đớn đau anh vẫn yêu… Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hòa giọng cùng nhiều nghệ sĩ khách mời như Lương Gia Huy, Hoàng Y Nhung, Hồ Việt Trung… Thời tiết tại Nghệ An thuận lợi cộng hưởng với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khiến Châu Khải Phong rất xúc động.
Cũng trong đêm nhạc, giọng ca gốc Nghệ An đã có những chia sẻ về hành trình theo đuổi nghệ thuật. Anh khẳng định tự bỏ tiền túi tổ chức liveshow không phải để lấy danh tiếng mà để tri ân gia đình, quê hương, bạn bè… đã theo dõi mình trong suốt 10 năm qua.
Nam ca sĩ cúi đầu xin lỗi gia đình vì đã không dành thời gian bên cạnh họ Ảnh: NVCC
“Đã có đôi lần tôi muốn bỏ cuộc, nhưng chính tình cảm của mọi người giúp tôi đứng dậy và tự tin đi tiếp. 10 năm qua, bao nhiêu nguy hiểm vì di chuyển khắp nơi, bao nhiêu đêm mất ngủ vì lịch trình dày đặc.... không làm tôi nản chí. Tôi ý thức được rằng, một khi còn được yêu thương thì sứ mệnh của mình là phải đi phục vụ khán giả. 10 năm, 20 năm hay thậm chí còn lâu hơn nữa, còn khán giả nghe thì tôi tiếp tục hát", anh xúc động chia sẻ.
Đặc biệt, Châu Khải Phong cúi đầu xin lỗi gia đình vì không dành thời gian ở bên cạnh. Đam mê ca hát buộc nam ca sĩ phải di chuyển nhiều nơi, mỗi lần trở về nhà chỉ được một, hai ngày. Tuy nhiên, gia đình vẫn không giận dỗi và rời bỏ anh. Khi được hỏi về ý định lập gia đình, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cho biết đang dự định tập trung cao độ phát triển sự nghiệp trong 5 năm nữa trước khi có tổ ấm riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.