Châu Ngọc Bích dự thi 'Mrs. Universe 2018'

Thành Long
Thành Long
08/12/2018 20:53 GMT+7

Tổ chức tại El Salvador lần đầu vào năm 2007, Mrs. Universe 2018 cho thấy quy mô ngày càng lớn với sự tham dự của gần 90 quý bà toàn cầu. Năm nay, Châu Ngọc Bích sẽ tham gia tranh tài tại Philippines.

Châu Ngọc Bích đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản. Người đẹp diện bộ vest hồng pastel, đeo dải băng Mrs. Universe Vietnam 2018 nổi bật giữa sân bay lên đường dự thi. Cô ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ. Mặc dù thời gian chuẩn bị gấp rút nhưng người đẹp cho biết cô đã tích cực rèn luyện kỹ năng trình diễn, kỹ năng giao tiếp và đặc biệt là tiếng Anh để “sẵn sàng” chinh phục vương miện Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ thế giới 2018, cuộc thi uy tín dành cho phụ nữ đã lập gia đình.
Mrs. Universe là nơi các ứng cử viên trình bày các giải pháp giúp đỡ cộng đồng của họ. Cuộc thi có bốn chiến dịch chính: chống bắt nạt, chống đói nghèo, chống bạo lực gia đình và chống buôn người Ảnh: Fanpage Mrs. Universe
Châu Ngọc Bích tiết lộ cô sụt hơn 4kg vì lịch trình tập luyện dày đặc. Dù vậy, người đẹp vẫn giữ được thần thái rạng rỡ và bày tỏ quyết tâm chiến thắng khi “mang chuông đi đánh xứ người”. “Tôi quyết định thể hiện hết mình, vì niềm tự hào dân tộc và thỏa ước mơ dự thi nhan sắc của bản thân”, cô trải lòng.
Tham dự cuộc thi, Châu Ngọc Bích mang theo tổng cộng 15 vali. Hành lý cô chuẩn bị bao gồm trang phục dạ hội, trang phục dân tộc là áo dài Bạch liên hoa của nhà thiết kế Lê Long Dũng và bốn vật phẩm đấu giá. Cô hi vọng các vật phẩm như áo dài của Ngô Nhật Huy, chuỗi ngọc trai, bức tranh Sen và bức tranh hòn Trống Mái sẽ được bạn bè quốc tế yêu thích.
Đến với đấu trường nhan sắc này, Châu Ngọc Bích muốn truyền tải thông điệp: “Dù là những quý bà, những người phụ nữ đã có gia đình vẫn có quyền trở thành người phụ nữ xinh đẹp và xứng đáng được hưởng hạnh phúc”. Đêm chung kết Mrs Universe diễn ra ngày 10.12 tại Cebu, Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.