Châu Tinh Trì bị hàng loạt sao 'cạch mặt' vì tham lam và thiếu đạo đức?

11/09/2014 15:50 GMT+7

(iHay) Truyền thông đang ồn ào về bài viết có nội dung: “Vì sao Châu Tinh Trì bị ghét đến như thế?”.

(iHay) "Vua hài Hồng Kông" Châu Tinh Trì vừa bị vướng vào vụ lùm xùm xoay quanh chuyện các bài viết có nội dung “Vì sao Châu Tinh Trì bị ghét đến như thế?”. Trong bài báo, nhiều nghệ sĩ đã vạch tội Châu Tinh Trì trong suốt những năm hoạt động tại ngành giải trí.

>> Tây du ký của Châu Tinh Trì đạt doanh thu hơn 4.000 tỉ đồng

 
Ở tuổi 52, Châu Tinh Trì vẫn chưa có gia đình và không ai là bạn bè thân thiết - Ảnh: AFP

Trương Bá Chi từng bị Châu Tinh Trì ép cạo đầu

Khi Châu Tinh Trì làm phim Đội bóng Thiếu Lâm cũng là lúc hợp đồng của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi sắp hết hạn. Để người đẹp không rơi vào tay đối thủ, nam diễn viên Tây du ký bắt Trương Bá Chi cạo đầu nửa năm.

Khi yêu cầu của Châu Tinh Trì gây tranh cãi, Vua hài thẳng thừng mắng Trương Bá Chi ‘vong ơn bợi nghĩa’ vì minh mang lại danh tiếng cho Bá Chi qua phim The King of Comedy. Châu Tinh Trì dọa kiện vợ cũ Tạ Đình Phong 3,5 triệu đô la Hồng Kông (HKD) để ‘xử ép’

Ép cát-sê Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa và Châu Tinh Trì từng là một bộ đôi ăn khách trên màn ảnh, qua các phim Đỗ hiệp, Hào môn dạ yến… Tuy nhiên, sau khi đóng chung Chỉnh cổ chuyên gia (1991), họ không bao giờ hợp tác nữa.

Một người trong ngành giải trí tiết lộ Lưu Đức Hoa không chịu làm bạn với họ Châu vì bị xử gian dối. Theo đó Châu Tinh Trì từng đưa ra kinh phí làm phim 20 triệu HKD để mời Lưu Đức Hoa nhưng chỉ muốn trả cho Lưu Đức Hoa 1,2 triệu HKD.


Lưu Đức Hoa được cho không xem Châu Tinh Trì là bạn - Ảnh: AFP 

Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong cho biết Tinh Trì 'đao to búa lớn'

Đạo diễn Đông phương tam hiệp, Tế Công, Hắc xã hội… từng lên tiếng cho biết Châu Tinh Trì ích kỷ và thiếu đạo đức.

Jaynestar dẫn lời Đỗ Kỳ Phong: "Châu Tinh Trì tỏ ra mạnh mẽ nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy đã đóng góp nhiều cho ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông. Mặc dù anh ấy tài năng, nhưng tài năng của một người không kéo cả ngành phim ảnh. Tôi ngưỡng mộ tài năng của công ty anh ta, nhưng không phải với tư cách một cá nhân".

Đạo diễn Vương Tinh từng mắng thẳng Châu Tinh Trì

Thành công của Châu Tinh Trì có công rất lớn của đạo diễn Vương Tinh và bộ đôi này đã tạo nên không ít bộ phim sập phòng vé như Đỗ hiệp 2, Lộc đỉnh ký, Đào học uy long 3, Bách biến tinh quân… trong suốt 13 năm cộng tác.

Tuy nhiên, sau khi hợp tác với nhau bộ phim Thiên vương chi vương 2010, mối quan hệ của họ chấm dứt hoàn toàn.

Đạo diễn Vương Tinh nhận xét: "Châu Tinh Trì là một bạo chúa. Anh ta từng từ chối tham dự một buổi ra mắt phim và chỉ đồng ý sau khi nhà sản xuất phim quỳ xuống trước mặt".

Vương Tinh nói thêm: "Không có từ nào đủ để mô tả mặt trái của Châu Tinh Trì. Vì điều này mà họ Châu từng bị tôi mắng thẳng".

Nhà sản xuất tố Châu Tinh Trì tham lam

Một nhà đầu tư từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm cho biết mối quan hệ của mình và nam diễn viên 52 tuổi đã kết thúc tại tòa án. Daneil Lam chỉ trích Châu Tinh Trì quá sân si: "Không ai tồi tệ hơn hơn Châu Tinh Trì. Anh ta rất coi trọng lợi nhuận. Mặc dù anh ấy tài năng, nhưng chẳng thèm để tâm đến cảm xúc của người khác".

Ngoài ra nhiều diễn viên khác như Viên Vịnh Nghi, Hồng Kim Bảo, Chu Ân, Lương Triều Vỹ… cũng không dành nhiều lời tốt đẹp cho Vua hài. Diễn viên Lưu Thanh Vân cho biết: Chúng tôi chỉ hợp tác trên màn ảnh, không chơi phía sau hậu trường”.

Ngay cả tình cũ Vu Văn Phụng cũng từng lên tiếng tố Châu Tinh Trì nuốt lời hứa, lờ đi khoản lợi nhuận phải chia trị giá 65 triệu tệ (208 tỉ đồng) cho mình hồi cuối năm 2012.

Nguyễn Thủy

>> Thư Kỳ khóa môi Châu Tinh Trì trước rừng phóng viên
>> Châu Tinh Trì lừa diễn viên, gạ tình Thư Kỳ
>> Châu Tinh Trì gom tiền trả nợ tình cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.