Cháy căn hộ chung cư do thắp hương bất cẩn

10/05/2017 19:33 GMT+7

Chủ căn hộ bất cẩn thắp hương trên bàn thờ rồi bỏ đi, không trông coi, gây cháy. Đám cháy được phát hiện kịp thời nên không cháy lan sang các căn hộ khác.

Chiều 10.5, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng xác định nguyên nhân vụ cháy khu chung cư Phong Bắc, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ là do bất cẩn trong thắp hương trên bàn thờ rồi bỏ đi, không trông coi.
Trước đó, khoảng 8 giờ 40 phút cùng ngày, người dân ở khu chung cư Phong Bắc ngửi thấy mùi khét nên đi kiểm tra thì thấy khói bốc lên từ căn hộ 309, lô 2B của bà Hồ Thị Sú (63 tuổi).
Lúc này, cả nhà bà Sú đều đi vắng nên mọi người phá cửa, dùng bình chữa cháy tại chỗ và các ống PCCC trang bị sẵn trong chung cư để ngăn ngọn lửa cháy lan trong khi chờ Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 5 và số 1 huy động xe cứu hỏa, xe thang và xe cứu nạn đến hiện trường, triển khai đội hình khống chế ngọn lửa trong 30 phút.
Rất may đám cháy được phát hiện, ngăn chặn kịp thời nên không cháy lan sang các căn hộ khác, tuy nhiên tài sản trong nhà bà Sú thiệt hại nặng nề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.