Cháy cửa hàng gas, một cụ bà tử vong

Khoảng 6 giờ 20 phút sáng nay 10.5, tại khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xảy ra vụ cháy lớn khiến một cụ bà tử vong.

Vụ cháy xảy ra tại nhà ông Trần Văn Mạnh (70 tuổi, số 29 đường Đàm Quang Trung, tổ 14, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).
Trên đường đi tập thể dục về, ông Nguyễn Đức Trọng (52 tuổi), phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt tại ngôi nhà trên, kèm theo 3 tiếng nổ lớn của bình gas, liền tri hô hàng xóm và gọi báo lực lượng cứu hỏa.

Lực lượng PCCC đã điều động  5 xe cứu hỏa và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Tại hiện trường, 3 gian hàng của gia đình ông Mạnh bán một số mặt hàng như gas, chăn ga gối đệm và quán cơm bị cháy biến dạng mạnh. Liền kề với đó là ngôi nhà 3 tầng của ông Mạnh bị bong tróc nhiều mảng vữa, đồ đạc trong nhà phần lớn bị thiêu rụi. Đám cháy còn lan sang thiêu rụi tấm biển quảng cáo trên tầng 4 ngôi nhà hàng xóm bên cạnh. 
Toàn cảnh hiện trường vụ cháy Ảnh Trần Mạnh Cường
Đám cháy khá lớn nên lực lượng cứu hỏa phải rất vất vả mới khống chế được ngọn lửa Ảnh Trần Mạnh Cường
Đám cháy ở cửa hàng gas bùng phát lan sang thiêu rụi quán cơm và cửa hàng chăn ga gối đệm Ảnh Trần Mạnh Cường
Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem Ảnh Trần Mạnh Cường
Khuôn mặt thất thần của ông Mạnh vì mất người thân, tài sản sau vụ cháy Ảnh Trần Mạnh Cường
Theo một số người dân, khi phát hiện cháy, hàng xóm chạy sang hỗ trợ gia đình ông Mạnh sơ tán trẻ nhỏ, nhưng không kịp đưa bà Tít (90 tuổi, mẹ của ông Mạnh) ra ngoài. Cụ bà đã tử vong tại tầng 3.
Khoảng 1 tiếng sau khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, ngọn lửa mới được khống chế, thiệt hại vật chất chưa thể ước tính.
“Cửa hàng gas nhà ông Mạnh năm ngoái đã bị phạt 15 triệu đồng vì kinh doanh gas trái phép. Nhưng gia đình này vẫn lén lút kinh doanh gas không phép. Lúc xảy ra cháy có 7 người trong nhà, 6 người may mắn thoát ra được. Bà cụ hơn 90 tuổi không thoát được đã tử vong. Trước mắt, phường hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình”, ông Nguyễn Ngọc Phan, Chủ tịch UBND phường Long Biên, cho biết.
Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.