Cháy lớn tại chợ Sóc Sơn do chập điện

Ông Hoàng Chí Dũng, Trưởng phòng Kinh tế huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết đang khẩn trương thống kê thiệt hại sau vụ cháy chợ Sóc Sơn rạng sáng nay, 21.6. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Vụ cháy xảy ra vào 5 giờ 45 phút sáng nay, 21.6, tại chợ Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội.
Chợ Sóc Sơn nằm bên cạnh đường Núi Đôi - tuyến đường trung tâm của huyện, cách quốc lộ 3 khoảng 400 m, cách Đài Phát thanh huyện khoảng 550 m. Theo một số người chứng kiến, ngọn lửa bắt nguồn từ một gian hàng giày dép ở khu chính của chợ, rồi nhanh chóng lan sang toàn bộ các gian hàng trong khu chợ.
Một số người dân ở đây cho biết, chợ Sóc Sơn được xây dựng và sử dụng đã lâu, bị xuống cấp nên vụ cháy đã làm sập đổ, biến dạng phần lớn các gian hàng, thiệt hại hiện tại chưa thể thống kê.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã điều động hàng trăm chiến sĩ và 10 xe cứu hỏa tới hiện trường dập lửa. Đến hơn 7 giờ sáng nay, đám cháy cơ bản được dập tắt nhưng lực lượng cứu hỏa vẫn tích cực phun nước làm mát, ngăn đám cháy bùng phát trở lại.
“Nguyên nhân gây cháy ở chợ Sớc Sơn ban đầu được xác định là do chập điện”, ông Dũng cho hay.
Cũng theo ông Dũng, cơ quan chức năng chưa phát hiện trường hợp bị thương, chết người trong vụ cháy. Qua thống kê ban đầu, có khoảng 1.000 m2 gian hàng bị thiêu rụi.
Ngọn lửa bùng phát lúc rạng sáng, khoảng 5 giờ 45 phút Ảnh CTV
Nhìn từ xa, khói đen của đám cháy bốc lên ngùn ngụt Ảnh CTV
Người dân, tiểu thương nhốn nháo di chuyển tài sản, hàng hóa Ảnh CTV
Chợ tan hoang sau đám cháy Ảnh CTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.