Cháy nhà trong đêm, 2 vợ chồng ngạt khói, con trai 2 tuổi tử vong

26/03/2018 10:32 GMT+7

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát trong đêm khiến 5 người trong gia đình mắc kẹt, trong đó hai vợ chồng bị ngạt khói, con trai 2 tuổi tử vong, 2 người con khác may mắn thoát được ra khỏi đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 30 ngày 26.3, trong lúc gia đình 5 người của chủ tiệm photo, bán đồ trẻ em ở đường Nguyễn Ảnh Thủ (H.Hóc Môn, TP.HCM) đang ngủ thì bất ngờ khói lửa bốc lên nghi ngút.

Bên ngoài, người dân hô hoán nhau dập lửa và thông báo cho những người trong nhà tháo chạy ra ngoài.
Nghe tiếng hô hoán, 2 người con lớn của chủ tiệm trèo qua nhà hàng xóm thoát thân. Hai vợ chồng chủ tiệm và đứa con trai nhỏ bị ngạt khói mắc kẹt bên trong.
Căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn Ảnh: Khả Lâm
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương có mặt phá cửa đưa 3 người mắc kẹt trong nhà ra ngoài. Tuy nhiên, bé trai 2 tuổi tử vong. Vụ cháy còn khiến nhiều đồ đạc trong gia đình bị thiêu rụi.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Thông tin từ Khoa Cấp cứu Bệnh viện (BV) Nhân dân 115 TP.HCM, rạng sáng 26.3, BV tiếp nhận 2 vợ chồng trong vụ cháy nhà ở H.Hóc Môn do BV đa khoa H.Hóc Môn chuyển xuống.
TS.BS Nguyễn Đình Phú, Phó giám đốc BV Nhân dân 115, cho biết ông D.Đ.T (39 tuổi) và vợ là L.T.T.C (40 tuổi) được theo dõi viêm phổi hít do ngạt khí, bỏng nhiệt đường hô hấp nặng. Hiện cả 2 bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tim mạch.
Bà Phạm Thị Ú, mẹ ruột chị C., cho biết rạng sáng cùng ngày, vợ chồng con gái gọi kêu cứu trong trạng thái hoảng loạn, lúc bà đến thì nhà lửa đã thêu rụi căn nhà.
Bà Ú cũng cho biết theo lời con bà, khi phát cháy, anh T. đã đưa được 2 đứa con lớn chạy lên lầu thoát qua mái nhà hàng xóm. Sau đó, anh T. quay xuống cứu vợ và con trai út (2 tuổi) thì xe máy bị phát nổ, lửa bít lối lên cầu thang. Vợ chồng anh đưa con vào nhà vệ sinh, đồng thời dùng mền nhúng nước quấn con nhưng đứa bé đã ngừng tuần hoàn…
Vợ chồng anh T. và cháu bé được đưa đến BV đa khoa H.Hóc Môn. Tuy nhiên, cháu bé được xác định tử vong, còn vợ chồng anh T. được chuyển viện xuống BV Nhân dân 115.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.