Cháy nhà trong đêm, 3 mẹ con tử vong

Hoàng Long
Hoàng Long
22/04/2018 10:26 GMT+7

Một vụ hoả hoạn xảy ra tại cửa hàng điện tử, điện lạnh thuộc xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, Nam Định, khiến cả 3 mẹ con chủ nhà tử vong.

Sáng nay, 22.4, ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, Nam Định, xác nhận vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra lúc hơn 2 giờ sáng cùng ngày, tại cửa hàng điện tử, điện lạnh của gia đình chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi, ở xóm Tân Lập, xã Yên Tiến), khiến chị Thảo cùng 2 con là Đỗ Thanh Xuân (10 tuổi) và Đỗ Tấn Dũng (6 tuổi) tử vong.
Chồng chị Thảo đi làm xa, không có ở nhà nên thoát nạn.
cua-sat
Khi phá được cửa sắt và dập được lửa, ba mẹ con nạn nhân đã tử vong Ảnh VĂN ĐÔNG
Theo một số người hàng xóm, lúc hơn 2 giờ sáng, họ thức giấc vì tiếng tri hô từ nhà chị Thảo nên chạy đến ứng cứu và thấy khói bốc đen đặc quanh nhà, phía trong nhà lửa cháy sáng rực. Nhiều người đã dội nước, phá cửa để dập lửa và cứu người trong nhà. Tuy nhiên, khi bật được cửa sắt thì đám cháy đã trùm kín cả căn nhà, vì gia đình chị Thảo kinh doanh đồ điện tử, vải vóc dễ cháy.
Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Nam Định cũng đã điều 3 xe chữa cháy và hơn 20 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khi lực lượng PCCC vào được trong nhà, cả 3 mẹ con chị Thảo đều đã tử vong.
thieu-rui
Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ hàng hoá, đồ đạc bên trong ngôi nhà Ảnh VĂN ĐÔNG
Theo hàng xóm nhà chị Thảo, đám cháy có thể do chập điện từ phía trong nhà, lửa sau đó bén vào hàng hoá gây cháy. Tuy nhiên, theo trung tá Đỗ Phong Thái, Đội phó đội tham mưu, tổng hợp, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Nam Định, hiện công an vẫn đang điều tra và chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.