Cháy rụi nhà 5 tầng ở đường Trần Duy Hưng

08/02/2018 09:06 GMT+7

Ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà 5 tầng tại đường Trần Duy Hưng , quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 7.2, tại số nhà 136 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà mặt tiền 5 tầng, đường Trần Duy Hưng tê liệt chiều ra khỏi trung tâm thành phố.
Cụ thể, vào thời điểm trên ngọn lửa bắt nguồn từ tầng một của ngôi nhà, sau đó nhanh chóng lan lên các tầng trên. Trong vòng 30 phút, toàn bộ ngôi nhà bao trùm trong lửa.
“Lúc đó tôi chạy xe qua đây thì thấy lửa cháy rất lớn ở tầng một, lửa lan nhanh lên tầng trên. Tôi nghe thấy nhiều tiếng nổ vỡ của kính và đồ đạc trong nhà”, anh Đoàn Hữu Bách, là nhân chứng kể lại.
Theo một số người dân, ngôi nhà số 136 đường Trần Duy Hưng là cửa hàng kinh doanh các loại rèm cửa. Ngôi nhà này mới hoàn thành tu sửa cách đây một tuần.
Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Phòng Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động 10 xe cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa. Tại khu vực xảy ra vụ cháy đã có hàng trăm người dân hiếu kỳ tới quan sát.
Đến 21 giờ, ngọn lửa được không chế, tuy nhiên chỉ ít phút sau ngọn lửa này bùng phát trở lại ở tầng 5 buộc lực lượng cứu hộ phải dùng thang cẩu để dập. Đến 21 giờ 30, vụ cháy được dập tắt hoàn toàn.
Vụ cháy không gây thiệt hại về người vì thời điểm xảy ra cháy, cửa hàng đã đóng và không có nhân viên ở trong. Tuy nhiên, đường Trần Duy Hưng tắc nghẽn kéo dài theo hướng ra khỏi trung tâm thành phố. Đến sáng 8.2, vẫn chưa thống kê được con số thiệt hại.
Đám cháy được phát hiện lúc hơn 20 giờ 30 phút tối 7.2 Ảnh Thu Hương

Lực lượng cứu hỏa huy động gần 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa Ảnh Thu Hương
Sau khoảng gần 1 giờ phun nước, các chiến sĩ mới tiếp cận được bên trong ngôi nhà bị cháy Ảnh Thu Hương
Lực lượng chức năng phải phân luồng giao thông trên đường Trần Duy Hưng để hạn chế người dân đến gần hiện trường Ảnh Thu Hương
Dù thời tiết lạnh giá, nhưng nhiều người dân hiếu kỳ vẫn đứng xem dập lửa Ảnh Thu Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.