Cháy tại khu vực chợ Kim Biên

23/03/2017 12:40 GMT+7

Khoảng 11 giờ ngày 23.3, một vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 32 Kim Biên (P.13, Q.5, TP.HCM). Vụ cháy xảy ra sát khu vực chợ hóa chất Kim Biên đã khiến nhiều người hoảng hốt.

Phát hiện vụ cháy, Ban quản lý chợ Kim Biên cùng người dân địa phương đã cố gắng dập lửa nhưng không thành. Tại hiện trường, Cảnh sát PCCC Q.6, Q.8 đang khẩn trương khống chế đám cháy.
Đến 12 giờ cùng ngày (23.3), khói vẫn cuồn cuộn thoát ra từ tầng 4 của căn nhà. Xe thang chữa cháy đã được điều đến hiện trường.
Giao thông quanh khu vực chợ Kim Biên đã tê liệt. Các cửa hàng kinh doanh gần đó đều đóng cửa, các con đường xung quanh khu vực cháy đã bị phong tỏa.
Vụ cháy xảy ra sát khu vực chợ hóa chất Kim Biên khiến nhiều người lo lắng Ảnh: Trác Rin
Các chiến sĩ PCCC tại hiện trường vụ cháy Ảnh: Trác Rin
Thông tin ban đầu, những người trong căn nhà bị cháy đều đã an toàn. Theo quan sát của PV Thanh Niên tại hiện trường, căn nhà bị cháy kinh doanh đồ chơi trẻ em. Cũng theo thông tin ban đầu, vụ cháy bùng phát sau một sự cố chập điện.
Đến 13 giờ 20 (23.3), vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Cơ quan chức năng bắt đầu tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ cháy.
Đến 13 giờ 20 ngày 23.3, vụ cháy đã được khống chế Ảnh: Trác Rin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.