Cháy tại văn phòng Hội Nông dân TP.Mỹ Tho

14/07/2017 11:35 GMT+7

Nhiều vật dụng trong văn phòng Hội nông dân TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), nằm trong trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Mỹ Tho, bị thiêu rụi sau vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 14.7, nhiều sư thầy ở chùa Phật Ân, đối diện trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Mỹ Tho (số 28 Ngô Quyền, P.1, TP.Mỹ Tho) phát hiện khói bốc lên từ tầng 2 của trụ sở này nên hô báo cháy.
Lập tức, nhiều nhân viên tại văn phòng hội và trụ sở mặt trận đã dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành nên điện báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 4 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau 30 phút chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.
Tại hiện trường, nhiều giấy tờ, tủ, bàn ghế, máy vi tính và vật dụng khác trong phòng của Hội nông dân TP.Mỹ Tho bị thiêu rụi. Sức nóng cũng làm cho la phông, trần nhà bị hư hỏng.
Nhận định ban đầu nguyên nhân cháy là do quạt máy treo tường trong văn phòng của Hội nông dân TP.Mỹ Tho bị chập điện.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Ngọc Thành, Chủ tịch Hội nông dân TP.Mỹ Tho, cho biết vụ cháy xảy ra vào đầu giờ làm việc (7 giờ) nên chỉ có 2 nhân viên ở trong văn phòng và đã kịp thời chạy thoát ra ngoài. Lực lượng tại chỗ đã dùng bình chữa cháy để khống chế đám cháy và gọi Cảnh sát PCCC đến hỗ trợ.
Cũng theo ông Thành, khoảng một tiếng sau, đám cháy cơ bản đã được dập tắt, nhưng 2 dàn máy tính, tủ hồ sơ giấy tờ đã bị lửa thiêu rụi. Được biết văn phòng bị cháy nằm trong hệ thống 3 văn phòng của Hội nông dân TP.Mỹ Tho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.