Một trong những biểu tượng của văn hóa ẩm thực tại Thành phố Đà Nẵng
Chè Liên là một thương hiệu ẩm thực đường phố nổi tiếng chuyên về các sản phẩm như chè, bánh flan và rau câu dừa. Sở hữu hương vị đặc trưng cùng công thức chế biến riêng biệt, các sản phẩm từ Chè Liên luôn đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng với một mức giá rất phổ thông, dao động từ 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ/sản phẩm.
Từ những năm 2008, Chè Liên được ví như một làn gió mới trong thiên đường ẩm thực tại thành phố Đà Nẵng. Thương hiệu với tuổi đời 15 năm được người dân địa phương ưa chuộng và du khách đến với Đà Nẵng săn đón nồng nhiệt.
Đặt cột mốc thành công lớn cho thương hiệu Chè Liên chính là món chè Thái sầu riêng. Chè Liên cho ra đời món chè Thái sầu riêng sử dụng phần nước cốt dừa được pha theo công thức đặc biệt hòa quyện cùng sầu riêng xay nhuyễn đậm đà, tạo sự khác biệt so với các thương hiệu khác cùng ngành.
Thương hiệu hướng đến cộng đồng
Chè Liên vẫn giữ vững giá trị cốt lõi là một thương hiệu gia đình thân thiện, gần gũi với người dân. Các chi nhánh dù mới hay cũ của Chè Liên đều mang concept là một quán ăn vặt vỉa hè, nơi mà bất cứ ai cũng có thể ghé vào, thưởng thức một món chè ưa thích và nhìn ngắm đường phố Đà Nẵng tấp nập.
Thương hiệu Chè Liên đã đóng góp rất lớn cho sự thành công của ngành du lịch - ẩm thực tại thành phố biển Đà Nẵng. Từng sản phẩm mà Chè Liên đem ra thị trường đều dựa trên phản hồi và đi sát với nhu cầu ẩm thực ngày một đổi mới của phía khách hàng. Chính vì thế mà Chè Liên còn được mệnh danh là một trong những thương hiệu "Top 1 đặc sản Đà Nẵng" mà bất cứ ai đều phải đến và trải nghiệm.
Bình luận (0)