Chế Linh ôm chặt Minh Tuyết trong liveshow ở Đồng Nai

07/03/2016 15:48 GMT+7

Sau màn kết hợp ăn ý với nữ ca sĩ Minh Tuyết trong liveshow của mình, Chế Linh đã ôm chặt 'cô em gái bé nhỏ' để thay lời cảm ơn.

Sau màn kết hợp ăn ý với nữ ca sĩ Minh Tuyết trong liveshow của mình, Chế Linh đã ôm chặt 'cô em gái bé nhỏ' để thay lời cảm ơn.

Dù chênh lệch khá nhiều tuổi, Chế Linh và Minh Tuyết vẫn trình diễn ăn ý trên sân khấuDù chênh lệch khá nhiều tuổi, Chế Linh và Minh Tuyết vẫn trình diễn ăn ý trên sân khấu
Cuối tuần qua, liveshow Chế Linh với các khách mời Minh Tuyết, Phương Dung, Phi Nhung, Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt… đã thu hút hàng ngàn khán giả tới thưởng thức.
Dù đã ngoài 70 tuổi, Chế Linh vẫn chứng tỏ sức hút của ông không hề giảm khi làm khán giả say đắm trong từng lời hát, từng câu chuyện dí dỏm của ông trên sân khấu.
Với cách tung hứng “ngọt lịm” và duyên dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, các nghệ sĩ liên tục làm khán giả thích thú.
Chế Linh ôm chặt Minh Tuyết trong liveshow ở Đồng Nai 4 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Nếu màn kết hợp cùng Phương Dung, Phi Nhung đã quen thuộc với khán giả thì những tình khúc Chế Linh hát cùng Minh Tuyết trở thành điểm đặc biệt của đêm nhạc.
Lâu lắm mới trở về nước, nữ ca sĩ Minh Tuyết hút hồn khán giả bởi vẻ nóng bỏng thường thấy trên các sân khấu hải ngoại. Sự tươi trẻ nồng nàn của cô như làn gió tươi mới bên cạnh Chế Linh hào hoa, chững chạc. Là nữ ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc trẻ trung, sôi động, không thuộc “style” nhạc của Chế Linh, tuy nhiên, màn song ca của họ đã làm khán giả say đắm.
Kết thúc phần trình diễn, Chế Linh đã ôm chặt Minh Tuyết để cảm ơn cô ca sĩ nhỏ bé mà ông quý mến đã trình diễn rất ăn ý cùng ông.
Chế Linh ôm chặt Minh Tuyết trong liveshow ở Đồng Nai 3Phi Nhung trình diễn trong chương trình
Sau đêm diễn tại Đồng Nai, liveshow Chế Linh sẽ tiếp tục vào tối 19.3 sân vận động tỉnh An Giang, tối 2.4 tại sân vận động tỉnh Kiên Giang, tối 15.4 tại nhà thi đấu tỉnh Bạc Liêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.