TNO

Chế Linh: Phương Mỹ Chi là tài năng của showbiz

23/12/2014 12:30 GMT+7

(iHay) Danh ca Chế Linh dành nhiều lời khen cho 'cô bé dân ca' khi trực tiếp nghe Phương Mỹ Chi biểu diễn trên sân khấu.

(iHay) Danh ca Chế Linh dành nhiều lời khen cho 'cô bé dân ca' khi trực tiếp nghe Phương Mỹ Chi biểu diễn trên sân khấu Tiền Giang.

>> Quang Lê chi 4 tỉ cho liveshow với Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi chính thức ngồi ‘ghế nóng’


Là thế hệ ca sĩ "cháu chắt" nhưng Chế Linh không ngại bày tỏ sự yêu mến với giọng ca Á quân Giọng hát Việt nhí

Mời Phương Mỹ Chi vào liveshow của mình, Chế Linh khiến khán giả chú ý bởi cả hai cách nhau nhiều thế hệ. Bản thân Chế Linh cho biết ông cũng chưa chọn được bài phù hợp để song ca với Phương Mỹ Chi vì giữa ông và Phương Mỹ Chi rất khó hát kiểu 'anh anh - em em', nên chọn bài hát hiện tại không phải dễ, nhất là dòng nhạc của ông cũng khác với dòng nhạc của Phương Mỹ Chi.

Tuy vậy, chất giọng quê hương trữ tình của 'chị Bảy' vẫn rất hợp với liveshow của Chế Linh. Khi được hỏi về ‘chị Bảy’, Chế Linh cho biết ông cảm thấy rất yêu thích giọng ca đặc biệt này và quyết định sẽ sáng tác không chỉ một bài dành riêng cho Phương Mỹ Chi.

“Tuyệt vời. Phương Mỹ Chi là tài năng của showbiz. Tôi chỉ có thể nói như thế, bởi tất cả những cái ấm áp, ngọt ngào đã có trong cô bé Phương Mỹ Chi rồi. Tôi rất quý một hình ảnh của thế hệ trẻ đang tiếp bước và phát huy dòng nhạc quê hương", danh ca hải ngoại chia sẻ.

Đêm diễn tại Tiền Giang mới đây cũng là lần đầu tiên Chế Linh hát cho những khán giả yêu mến mình bao năm nay ở miền Tây. Xúc động với tình cảm khán giả dành cho mình, nam danh ca đã không ngần ngại hát tới 0 giờ đêm.

Tham gia đêm diễn có MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Sơn Tuyền, Giao Linh…


Chế Linh và MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Cũng đã khá lâu, Chế Linh mới lại song ca cùng Sơn Tuyền, cô em gái thân thương của nữ ca sĩ Thanh Tuyền


Kẹt cứng trong vòng vây fan


Sau Tiền Giang, Chế Linh tiếp tục đến với khán giả tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ vào ngày 27.12 và ngày 10.1.2015 tại nhà thi đấu Đắk Lắk


Đêm diễn của Chế Linh tại Tiền Giang để lại trong ông rất nhiều cảm xúc. Ông bất ngờ về sự chào đón nồng hậu của khán giả nơi đây. Nhiều khán giả đã ở lại hết chương trình khi quá nửa đêm để được chụp hình lưu niệm, gặp gỡ Chế Linh cùng các nghệ sĩ trong chương trình

Lương Vân
Ảnh: Thanh Phát

>> Chế Linh: Đời thay đổi nhưng tôi không dám thay đổi
>> Tấm tắc khen Phương Mỹ Chi, Chế Linh tiết lộ sẽ sáng tác riêng cho ‘chị Bảy’
>> Chế Linh bất ngờ kết hợp cùng 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi
>> Chế Linh: "Hà Nội trở lạnh nhưng lòng tôi vô cùng ấm áp
>> U.75 Chế Linh vẫn phong độ bên vợ trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.