Chế Linh sửng sốt trước 'vua nhái giọng' Mai Quốc Việt

23/04/2015 09:04 GMT+7

(TNO) Danh ca Chế Linh vô cùng sửng sốt khi theo dõi màn biểu diễn của "vua nhái giọng" Mai Quốc Việt hóa thân thành Chế Linh trong tập 2 Gương mặt thân quen .

(TNO) Danh ca Chế Linh đã vô cùng sửng sốt khi theo dõi màn biểu diễn của "vua nhái giọng" Mai Quốc Việt hóa thân thành Chế Linh trong tập 2 Gương mặt thân quen. 

Mai Quốc Việt trong tập 2 Gương mặt thân quen - Ảnh: BTC
Trong tập 2 Gương mặt thân quen sẽ phát sóng vào ngày 25.4 tới, "vua nhái giọng" Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành nam danh ca Chế Linh. Ngay khi biết thông tin này, Chế Linh đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM với dự tính ban đầu là tham dự chương trình và gặp gỡ Mai Quốc Việt. Tuy nhiên sau đó anh lại quyết định chỉ ngồi theo dõi ở hàng ghế khán giả để "không làm mất đi sự sáng tạo tự nhiên của thí sinh".
Về phía Mai Quốc Việt, nam ca sĩ tiết lộ ban đầu anh có phần lo lắng vì vẫn chưa thoát ra được hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong đêm thi trước. Suốt buổi luyện thanh, Mai Quốc Việt liên tục bị giám đốc âm nhạc Minh Khang nhắc nhở về sự tập trung vào nhân vật mới.
Mai Quốc Việt hóa trang thành Chế Linh - Ảnh: BTC
Tuy nhiên, vượt qua những trở ngại tâm lý ban đầu, Mai Quốc Việt đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình. Ngay khi anh vừa xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc Thành phố buồn, danh ca Chế Linh đã vô cùng sửng sốt trước khả năng nhập vai tài tình của "vua nhái giọng" với giọng hát và điệu bộ không khác gì so với phiên bản gốc. 
Ngay lập tức, danh ca Chế Linh đã ngỏ lời nhận Mai Quốc Việt làm học trò để được hướng dẫn, dìu dắt thêm nếu anh có ý định theo đuổi về dòng nhạc này. Chế Linh cũng cho biết trước nay anh chưa từng nhận học trò và cũng chưa có ý định sẽ dìu dắt, đỡ đầu cho bất kỳ ai vì nhiều lý do khách quan. Tuy nhiên, trước khả năng của Mai Quốc Việt, nam danh ca đã không ngần ngại ngỏ ý được giúp đỡ, hỗ trợ "vua nhái giọng" trên con đường ca hát.
Ngồi theo dõi phần thi của Mai Quốc Việt, Chế Linh vô cùng sửng sốt trước khả năng của "vua nhái giọng' - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.