Chen (EXO) tái xuất sau khi gây sốc với tin kết hôn, có con

08/06/2020 11:13 GMT+7

Chiều 7.6, fan phát hiện Chen đến chương trình Inkigayo cùng các thành viên EXO, chúc mừng Baekhyun cùng ca khúc solo Candy chiến thắng nhất tuần. Đây là lần hiếm hoi Chen lộ diện sau khi gây sốc với tin lập gia đình hồi đầu năm.

Xuất hiện tại Inkigayo, Chen đội nón len đen và đeo khẩu trang kín mặt. Anh cũng chỉ đứng chia vui cùng Baekhyun từ phía sau sân khấu, vị trí mà ít khán giả chú ý tới. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra Chen và bày tỏ những ý kiến trái chiều xoay quanh lần góp mặt tại một chương trình công cộng đầu tiên của anh sau khi cưới vợ, lên chức bố.
Nhiều fan của EXO nói chung và Chen nói riêng đều rất vui mừng lẫn cảm động khi thấy anh dành thời gian đến ủng hộ hoạt động solo của Baekhyun và thân thiết cùng các anh em chung nhóm. Tuy nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng vui khi thấy ông bố một con xuất hiện.

Nam ca sĩ đứng lấp ló phía sau sân khấu chúc mừng Baekhyun

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Không ít bình luận tiêu cực như: “Anh ta can đảm khi đến chương trình đấy”, “Wow, Chen quả là có da mặt dày”, “Đi về mà thay tã cho con đi”, “Nhìn hắn nhún nhảy theo nhịp điệu tại đó thật khó chịu. Nghĩ mình là ai mà có mặt ở sân khấu này chứ?”, “Anh ấy điên rồi. Sợ mọi người chưa đủ tức giận vì anh chưa rời khỏi nhóm hay sao”, “Thật đáng xấu hổ”, “Anh không có mặt thì sẽ giúp ích hơn cho EXO đấy”…
Cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ về việc Chen đến Inkigayo ăn mừng cùng Baekhyun vẫn đang diễn ra sôi nổi. Đặc biệt, một bộ phận fan còn phát hiện giọng ca sinh năm 1992 đeo nhẫn cưới công khai, điều này càng khiến họ chán ghét anh hơn.

Một người hâm mộ chụp được khoảnh khắc anh đi vào trong chương trình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORTS WORLD

Được biết, hồi đầu năm 2020, Chen (tên thật Kim Jong Dae) bất ngờ thông báo sẽ kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí, cô dâu lúc đó đang mang thai. Lúc anh mới thông báo tin vui, hơn 20 fansite đóng cửa, fan kỳ cựu bắt đầu đem bán toàn bộ sản phẩm như poster, album version Chen… với giá rẻ mạt hay gần như cho không. Làn sóng tẩy chay lên đến đỉnh điểm khi một bộ phận EXO-L (fandom EXO) kiến nghị SM Entertainment loại Chen ra nhóm EXO với lý do là sợ anh sẽ ảnh hưởng thêm đến hình tượng nhóm nếu còn tiếp tục quảng bá dưới cái tên EXO.
Thậm chí, khán giả từng yêu mến anh cũng tuyên bố sẽ tẩy chay tất cả các hoạt động cá nhân của Chen, biểu tình và cho xe gắn đèn LED đỗ trước trụ sở của SM yêu cầu Chen ra đi. Bất chấp tất cả, vào giữa tháng 2.2020, SM Entertainment khẳng định Chen sẽ không rời nhóm cũng như EXO sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình hiện tại. Tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ xác nhận chào đón con gái đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.