Chết sau khi trúng số triệu 'đô' 3 tuần

03/02/2018 16:03 GMT+7

Trúng số 1 triệu USD là lý do khiến ông thợ mộc ở New York (Mỹ) tên Donald Savastano, 51 tuổi, có tiền đi kiểm tra sức khỏe để rồi phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối và chết chỉ 3 tuần sau đó.

Là một thợ mộc tự hành nghề không đi làm cho công ty nào, ông Savastano không có bảo hiểm y tế và cũng không thường xuyên khám sức khỏe định kỳ. Trúng số 1 triệu USD trong giải Merry Millionaire là một sự kiện quá lớn trong cuộc đời ông.
Truyền hình WABC-TV dẫn lời ông Savastano nói: "Là người tự hành nghề, tôi chưa từng bao giờ nghĩ đến kế hoạch về hưu. Số tiền này sẽ giúp tôi làm điều đó. Tôi không có một kế hoạch nào quá to tát. Tôi sẽ mua một chiếc xe tải mới, trả nợ và đầu tư cho tương lai. Sự kiện này đang làm thay đổi cuộc đời tôi, nói thật là như thế".

Không biết đã thực hiện được những điều gì để "thay đổi cuộc đời" nhưng một trong những việc ông Savastano làm sớm sau khi trúng số là đi khám bệnh. Báo USD Today ngày 2.2. đưa tin đó là lúc ông nhận được hung tin ông bị ung thư não và phổi giai đoạn cuối. Và chỉ 3 tuần sau khi trúng số, ông Savastano đã qua đời.
Trước đó, ông Savastano đã quyết định nhận hết tiền trúng số một lần, vì thế mà món tiền ông thực lãnh chỉ là 661.800 USD theo thông báo từ công ty sổ xố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.