Chỉ 31 giây, teaser ‘Hoa hải đường’ của Jack đạt thành tích ‘khủng’

15/09/2020 14:30 GMT+7

Vỏn vẹn 31 giây, teaser Hoa hải đường thu hút gần 100 nghìn người xem khi công chiếu, leo thẳng lên vị trí Top 2 trending YouTube Việt Nam. #HoaHaiDuong cũng là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter Việt Nam.

Tối 13.9, như đã thông báo, Jack và ê-kíp đã “thả xích” teaser chính thức của MV Hoa hải đường. Tương tự như màu sắc kỳ ảo, bí ẩn trong teaser poster phát hành trước đó, teaser MV mang đến cho khán giả nhiều sự tò mò hơn về hình ảnh, bối cảnh, câu chuyện và cả phong cách âm nhạc của Jack. Chỉ mới “nhá hàng” sản phẩm nhưng Jack đã chứng tỏ được sức hút của một ngôi sao trẻ được công chúng nhiệt thành mến mộ. Teaser Hoa hải đường của nam ca sĩ vừa ra mắt đã gặt hái được nhiều thành tích “khủng”. Thu hút gần 100 nghìn người xem ngay khi công chiếu, sau 24 tiếng phát hành, teaser MV đạt 3 triệu lượt xem (tính trên thời gian thực), leo lên thẳng vị trí số 2 trên danh sách Top trending YouTube của Việt Nam với hơn 360.000 lượt thích và gần 80.000 bình luận. Trước đó, chỉ bằng việc công bố tên dự án, chỉ sau 45 phút, từ khóa #HoaHaiDuong đã lập tức đạt #1 Trending Twitter Việt Nam. Ở phần bình luận của teaser MV, nhiều khán giả cho rằng Jack thật sự đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với tạo hình ma mị, bí ẩn, đậm chất huyền ảo.
Teaser ‘Hoa hải đường’ của Jack đạt thành tích ‘khủng’

Chỉ mới ở bước tung teaser, Hoa hải đường của Jack đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ

Ảnh: NVCC

Có thể thấy, lần tái xuất này của Jack được ê-kíp của anh tính toán kỹ lưỡng từng đường đi nước bước. Từ cách Jack tung clip hậu trường “nhá hàng" chuẩn bị tái xuất, đến việc tung poster vào khung thời gian khá lạ - 12 giờ trưa, sau đó là ấn định thời gian ra mắt teaser MV rồi teaser audio… tất cả đều rất bài bản. Mỗi động thái của nam ca sĩ trong thời gian này đều khiến người hâm mộ phải “phát sốt”, càng ngày càng tò mò về những bí mật nằm phía sau sản phẩm.
Bên cạnh đó, để chào mừng Jack ra mắt sản phẩm vào tháng 9 này, cộng đồng fan hâm mộ của nam ca sĩ với tên gọi Đom Đóm đã triển khai các dự án quảng bá hoành tráng cho Hoa hải đường. Trên fanpage của FC Đom Đóm đã giới thiệu dự án quảng cáo poster Hoa hải đường trên xe buýt và chạy bảng LED trên đường phố. Theo đó, tuyến xe buýt số 39 và 98 ở Hà Nội, tuyến số 1 và 31 ở TP.HCM, sẽ được phủ hình ảnh quảng bá liên quan đến Jack cùng MV Hoa hải đường suốt 1 tháng để ủng hộ nam ca sĩ tái xuất. Ngoài ra, theo thông tin từ các fan của Jack, 17 bảng LED điện tử có hình ảnh của giọng ca Là một thằng con trai cũng sẽ được phát trên đường Đồng Khởi (Bến Tre) - quê hương của anh trong suốt 1 tuần kể từ ngày 21.9. Audio teaser sẽ được hé lộ vào ngày 17.9, còn MV Hoa hải đường sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube của Jack vào lúc 19 giờ ngày 22.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.