Chi Dân và Bảo Anh từng trở mặt nhau vì ca khúc 'Anh muốn em sống sao'

03/12/2016 08:21 GMT+7

Xuất hiện trong hậu trường ghi hình Âm nhạc và Bước nhảy , Bảo Anh và Chi Dân đã trở lại thân thiết bên nhau sau thời gian dài "không nhìn mặt nhau".

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bảo Anh vẫn loay hoay và chưa có được sự nghiệp ca hát như kỳ vọng. Mãi đến khi ra mắt single Anh muốn em sống sao, ca khúc này nhanh chóng trở thành hit và giúp Bảo Anh tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc.
Thời điểm đó, ít ai biết tác giả của ca khúc đình đám này là Chi Dân. Chàng ca - nhạc sĩ này đã đưa bài hát Anh muốn em sống sao cho Bảo Anh trong một lần cả hai đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, khi trình diễn ca khúc này trên các sân khấu ca nhạc, hiếm khi nào Bảo Anh nhắc đến tên Chi Dân. Điều đó khiến nam nhạc sĩ rất buồn và từng thẳng thắn chia sẻ chuyện này trên mặt báo.
Được biết, sau đó, Chi Dân đã trao quyền sử dụng bài hit này cho ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết. Điều đó vô tình làm Bảo Anh khó xử khi bị cộng đồng mạng so sánh với giọng ca hải ngoại. Tất cả đã tạo nên mối bất hòa giữa hai người và từ đó, cả hai ít khi liên lạc với nhau.
Cả hai thân thiết chụp ảnh sau thời gian dài "không nhìn mặt nhau"
Trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy phát sóng lúc 20 giờ ngày 3.12 trên VTV9, Bảo Anh sẽ trình diễn ca khúc Lần đầu còn Chi Dân mang đến một ca khúc không kém phần sôi động mang tên Một người tốt hơn anh của Addy Trần.
Bất ngờ hội ngộ trong hậu trường buổi ghi hình, ban đầu, Chi Dân và Bảo Anh có vẻ hơi bối rối nhưng cả hai không lánh mặt nhau như mọi người nghĩ mà thoải mái chào hỏi và sau đó nói chuyện vui vẻ, thậm chí còn thân mật, ôm nhau chụp hình khiến nhiều người bất ngờ.
Cả hai cho biết chuyện cũ qua rồi nên không muốn nhắc lại. Quá khứ đã là bạn bè thì bây giờ vẫn là bạn bè. Thậm chí Chi Dân và Bảo Anh còn úp mở về một sự hợp tác trong tương lai để ra mắt sản phẩm mới. Và dù đã công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhưng Bảo Anh cho biết cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn bè, nhất là những người bạn như Chi Dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.