TNO

Chị em song sinh sinh 4 cặp song sinh

14/09/2015 16:30 GMT+7

(Tin Nóng) Một cặp chị em song sinh ở Mỹ đang mang thai, đều là song thai. Mỗi người trong số họ đều đã sinh đôi cách đây vài năm.

(Tin Nóng) Một cặp chị em song sinh ở Mỹ đang mang thai, đều là song thai. Mỗi người trong số họ đều đã sinh đôi cách đây vài năm.

Chị em song sinh sinh 4 cặp song sinh - ảnh 1
Kelli Wall và Kerri Bunker gây không ít nhầm lẫn ở ngôi trường mà họ đang dạy chung - Ảnh: KSL

Chuyện hy hữu xảy đến với cặp chị em song sinh giống nhau như đúc Kelli Wall và Kerri Bunker. Cả hai đều là giáo viên ở và đang dạy chung ở Trường Timpanogos Academy (bang Utah, Mỹ). Họ còn chia sẻ thêm một điểm chung hy hữu nữa: cùng cưới người bạn thân nhất của mỗi người.

Cách đây 4 năm, cô Kelly Wall cho ra đời một cặp song sinh sau khi thụ thai trong ống nghiệm. Cũng trục trặc chuyện con cái, Kerri Bunker cũng phải thụ tinh trong ống nghiệm và mang thai, cũng là một cặp song sinh, chào đời cách đây 3 năm.

Lần này, họ lại mang thai và vì không có sự can thiệp của con người, chuyện trùng khớp còn ở cả khía cạnh thời gian: họ sẽ cùng sinh con vào mùa xuân tới và tất nhiên, sẽ là song sinh cho cả 2 chị em!

Chị em song sinh sinh 4 cặp song sinh - ảnh 2
Kelli Wall và Kerri Bunker đều đã có mỗi người một cặp song sinh. Lần này, 4 đứa con của họ sẽ chào đời cùng vào mùa xuân tới - Ảnh: KSL

ABC News hôm 13.9 dẫn lời Wall chia sẻ niềm hạnh phúc khi là chị em song sinh: “Thực sự không gì bằng có một người bạn thân luôn luôn ở bên cạnh bạn”.

H.Dương

>> Độc đáo Lễ hội sinh đôi ở Mỹ
>> Sinh đôi bốn cặp trong 5 năm
>> Kỳ lạ cặp song sinh ra đời cách nhau hai tháng
>> Ghen tuông, người mẫu xinh đẹp đâm em gái song sinh
>> Cặp song sinh khác cha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.