Chị gái song sinh của Nam Em đọ dáng với người mẫu lưỡng tính

28/08/2018 12:36 GMT+7

Tham gia The Face Vietnam 2018 , Nam Anh được đánh giá cao bởi hình thể nóng bỏng cùng kinh nghiệm từ những lần 'chinh chiến' trước đây.

Mới đây, ban tổ chức The Face Vietnam 2018 tung bộ ảnh thể hình của top 36. Mặc dù là những gương mặt mới bước chân vào nghề, thế nhưng các thí sinh đã có màn thể hiện tốt về cách tạo dáng lẫn thần thái. Bên cạnh đó, hình thể săn chắc, gợi cảm của top thí sinh nữ và body sáu múi của dàn thí sinh nam cũng khiến cộng đồng mạng thích thú.
Trong số 36 thí sinh của chương trình, Nguyễn Thị Lệ Nam (nghệ danh Nam Anh) được khán giả đặc biệt chú ý. Không chỉ được biết đến với danh xưng chị gái Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cô còn ghi điểm bởi hình thể săn chắc, cách tạo dáng ấn tượng cùng kinh nghiệm có được từ những cuộc thi trước đây. Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 cho biết mục đích cô đến với cuộc thi The Face Vietnam 2018 là để thoát khỏi chiếc bóng của em gái, xây dựng hình ảnh riêng cho mình. Trong bộ ảnh lần này, chân dài tự tin đọ dáng cùng người mẫu lưỡng tính Minh Đức. 
Dàn thí sinh nam được đánh giá cao về hình thể khi sở hữu body sáu múi và chiều cao ấn tượng
So với hai mùa trước, The Face Vietnam 2018 đang được đánh giá cao về mặt thí sinh tiềm năng
Các thí sinh của The Face Vietnam 2018 có sức hút không hề kém cạnh dàn huấn luyện viên gồm Minh Hằng, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến
Trong khi những cô gái khoe trọn đường cong chữ S quyến rũ, đem lại một cảm giác tươi trẻ thì các chàng trai lại gây xao xuyến bởi thân hình rắn chắc, nam tính
Cùng tạo dáng bên xà tập luyện, mỗi người lại đem đến một vẻ đẹp riêng biệt nhưng vẫn tạo nên một tổng thể hài hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.