Để có được gần 11 triệu người theo dõi, Chi Pu cho biết trong cuộc trò chuyện chủ đề Thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới rằng cô và ê kíp chỉ có bí quyết đơn giản gồm ba yếu tố: đúng thời điểm, đúng đối tượng và đúng nội dung. Theo đó, nữ diễn viên hoạt động mạnh mẽ trên Facebook và Instagram từ thời điểm hai mạng này mới phát triển tại Việt Nam, nhờ vậy nhanh chóng thu hút hàng triệu người theo dõi.
Chi Pu cũng tận dụng các thời điểm “hot” của bản thân như khi tham gia show thực tế, phát hành phim hay sản phẩm mới để thực hiện chiến dịch 360 độ, đẩy mạnh tần suất đăng tải, tương tác trên các trang mạng xã hội của mình nhằm tối ưu độ phủ, tăng lượng follower.
"Đối tượng theo dõi Chi trong độ tuổi 13-24 là chủ yếu, và đã từng trải qua độ tuổi đó nên Chi hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của nhóm khán giả này là gì để xây dựng nội dung phù hợp với đối tượng trên. Từ những thông tin cập nhật công việc, Chi Pu chia sẻ nhiều hơn về đời sống cá nhân, những clip tự quay hài hước gây thích thú cho fan, bắt nhịp xu hướng công nghệ như livestream, ảnh gif… để đa dạng hình thức không gây nhàm chán cho khán giả. Ngoài ra, Chi Pu chọn lọc khắt khe các nội dung quảng cáo", cô cho hay.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên luôn chủ động né scandal, đi theo con đường nghệ thuật chân chính. Cô nói: “Những ồn ào thị phi có thể khiến một ai đó nổi lên nhanh chóng. Nhưng để thành công và giữ được sức hút lâu bền trong showbiz này thì cần có cái tài, cái chất, cái tâm. Tôn chỉ trong hoạt động nghệ thuật của Chi là hướng đến những giá trị thật, khác biệt và bền vững”.
Cuối bài diễn thuyết, Chi Pu mong mỏi mọi người có thể dùng sức ảnh hưởng đó để lan truyền những thông điệp tốt đẹp, truyền cảm hứng cho nhiều người hơn nữa.
Bình luận (0)