Chi Pu leo trèo giàn giáo ghi hình MV 'Ngày bồng bềnh'

18/08/2016 11:14 GMT+7

Đang chạy những công đoạn cuối cho dự án phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai , Chi Pu vẫn dành thời gian chăm chút cho MV Ngày bồng bềnh, một trong những sản phẩm âm nhạc của cô trong năm 2016.

Mới đây, Chi Pu và ê-kíp hé lộ những hình ảnh tại trường quay MV Ngày bồng bềnh với người hâm mộ. Người đẹp 9x thực hiện nhiều phân đoạn khó trong suốt hàng chục giờ liền như giữ cân bằng trên bàn xoay, bay nhảy trên không với sự trợ giúp của vũ đoàn. Xuyên suốt khoảng thời gian có mặt tại phim trường, cô luôn thể hiện sự hào hứng trong những cảnh quay từ đơn giản đến phức tạp. Nhiều fan đã bày tỏ sự háo hức về sản phẩm âm nhạc mới sắp ra mắt của thần tượng.
Chi Pu không ngại leo trèo để quay những cảnh khó trong sản phẩm âm nhạc mới
Người đẹp 9x đã dồn mọi tâm huyết để cùng ê kíp lên kế hoạch và thực hiện MV lần này. Trước đó một tháng, hot girl đến phòng tập mỗi ngày để tập luyện cùng các biên đạo múa, rèn luyện sức khỏe cho các pha bay nhảy trên không. Để thể hiện đúng tinh thần của kịch bản, Chi Pu còn chú trọng đến việc chăm sóc vóc dáng, mái tóc bồng bềnh cho MV.
Chia sẻ về sản phẩm mới, hot girl đa tài từng tham gia phim điện ảnh Thần tượng, Hương Ga, Chung cư ma cho biết: “Đã khá lâu rồi Chi Pu mới thực hiện một MV ca nhạc độc đáo như thế này. Kỹ thuật quay cũng hoàn toàn khác. Tôi hi vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ”.
Dù mất tới hàng chục giờ đồng hồ để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới nhất, hot girl gốc Hà thành vẫn giữ tinh thần lạc quan giữa các cảnh quay
Được giới trẻ yêu thích nhờ vẻ đẹp trong sáng, Chi Pu trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Bên cạnh đó, cô còn là một nghệ sĩ đa tài, khi vừa có thể diễn xuất, hát và nhảy. Cuối tháng 7 vừa qua, cô tự tin hát và khoe vũ đạo với ca khúc Fighting Fighting tại liên hoan phim âm nhạc Viral Fest Asia 2016 ở Bali, Indonesia. 
Mới đây nhất, cô tự đầu tư 2 tỉ đồng cho phim ngắn đầu tay, dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.