Chi Pu nhảy sexy dance, cho fan đo vòng eo dưới 60cm

05/07/2018 15:40 GMT+7

Vừa qua, Chi Pu có buổi gặp gỡ fanclub khu vực phía nam nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của cô.

Trong buổi gặp gỡ, các “Sunny” (tên gọi các thành viên trong Fanclub Chi Pu) được dịp cười hết cỡ với các trò chơi giao lưu trên sân khấu. Chi Pu còn khiến người hâm mộ phấn khích khi trình diễn các ca khúc: Đóa hoa hồng, Talk To Me, Từ hôm nay… Bên cạnh đó, cô tiếp tục nhận được yêu cầu cover hit Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm.
Người đẹp được người hâm mộ khu vực phía nam tổ chức sinh nhật
Sau quãng thời gian chăm chỉ tập luyện hình thể, người đẹp tự tin để fan dùng thước dây đo vòng hai “con kiến” của mình. Một tiết mục gây chú ý khác của Chi Pu là màn nhảy sexy dance ngẫu hứng. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả thấy cô trình diễn bốc lửa đến như vậy. Chính vì thế, khán phòng như vỡ òa sau khi nữ ca sĩ hoàn thành tiết mục. Chi Pu cho biết cô đã bí mật luyện tập trong thời gian dài để trình diễn dành tặng fan.
Đặc biệt, Chi Pu còn được yêu cầu nhập vai "chị Nguyệt" trong Phía trước là bầu trời với trích đoạn “thảo mai” gây sốt mạng xã hội trong thời gian qua. Màn nhập vai bất ngờ này của cô khiến khán phòng có những tràng cười không ngớt. Cuối cùng, người hâm mộ còn có những giây phút lắng đọng khi Chi Pu chia sẻ về cảm xúc của mình với fan. Cô hứa với các “Sunny” rằng sẽ cố gắng và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.
Phút lắng đọng của Chi Pu và người hâm mộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.