Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết

28/01/2016 08:46 GMT+7

(iHay) Chí Tài cho biết anh nhận lời tham gia series phim hài vì cảm thông cho những biến cố vừa qua trong cuộc sống của nữ đồng nghiệp.

(iHay) Là 'chú rể' hiếm hoi có mặt trong buổi ra mắt series phim ngắn Cô dâu đại náo, Chí Tài vui vẻ khoe những cảnh quay của anh với Thúy Nga không vất vả như các đồng nghiệp khác, đồng thời cảm ơn nữ danh hài đã tạo cơ hội cho anh có tiền xài Tết.

Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 1Chí Tài cho biết anh nhận lời tham gia series phim hài của Thúy Nga vì cảm thông cho những biến cố vừa qua trong cuộc sống của nữ đồng nghiệp
Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 2Bên cạnh đó, anh cũng cảm ơn Thúy Nga đã tạo cơ hội cho anh kiếm tiền một cách nhàn nhã
Chí Tài chia sẻ vào chiều 27.1: "Thời gian qua, Thúy Nga không nhiều hoạt động. Nay, Thúy Nga trở lại nên tôi cũng thông cảm và góp mặt trong series phim của Thúy Nga. Trong khi Thúy Nga và những đồng nghiệp khác phải đóng ngoài nắng, diễn cảnh rượt đuổi nhau thì tôi chỉ diễn những cảnh quay trong nhà, khỏe re. Cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền tôi xài Tết mà không có cực". (cười)
Đề cập đến những khó khăn trong quá trình quay, Thúy Nga cho biết: “Quay xong series MV lần này, tôi chính thức sợ quay ngoại cảnh luôn vì quá cực. Cực thứ nhất là phải sắp xếp được thời gian và địa điểm thuận lợi cho các diễn viên viên khách mời và cả tôi vì các anh em nghệ sĩ chạy show liên tục, còn tôi thì bay đi bay về giữa hai nước nên rất bất tiện. Cái cực thứ hai khi quay là tôi bị “bầm dập” từ trên bờ đến dưới nước, trải qua nhiều cảm giác kinh hoàng, nhất là cảnh tắm dưới con kênh đen hôi hay lái trên chiếc mô tô "khủng" dù tôi lái xe rất yếu".
Chia sẻ về lý do không phát hành CD Cô dâu đại náo ở Việt Nam, Thúy Nga cho biết: “Thị trường băng đĩa ở nước ngoài vẫn còn nhiều “đất” để sống nhưng ở trong nước lại khác, khán giả Việt Nam lại chuộng xem hài theo cách tiện lợi hơn là thông qua truyền hình hoặc các kênh Youtube. Đó là lí do tôi quyết định xây dựng hẳn một kênh Youtube riêng cho mình có tên Thúy Nga - Á Hậu Đậu, với mở đầu là loạt tiểu phẩm nằm trong series Cô dâu đại náo".
Ngoài Chí Tài, đến chúc mừng buổi ra mắt series phim ngắn của Thúy Nga còn có Hứa Minh Đạt, Tiết Cương cùng nhiều fan hâm mộ của nữ danh hài.
Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 3Thúy Nga vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ
Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 4Cô kí tặng ảnh cho fan
Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 5Thúy Nga diện nguyên bộ đầm cô dâu trong buổi ra mắt loạt MV mới
Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 6
Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 7'Bà già Yamaha' nhí nhảnh tạo dáng chụp hình
Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 8Cô quậy tưng cùng Tiết Cương và Chí Tài
Chí Tài cảm ơn Thúy Nga đã cho tiền xài Tết - ảnh 9Thúy Nga hi vọng loạt MV mới của cô sẽ được khán giả đón nhận

Hà Ngân
Ảnh: T.T

>> Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời
>> Á hậu Thái Như Ngọc xây nhà tặng người nghèo ở Kiên Giang
>> MC Thanh Bạch đã 5 lần làm đám cưới từ thiện cùng Thúy Nga Paris

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.