Chí Tài 'tố' Việt Hương giành nói hết khi làm MC

22/12/2015 17:40 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC trong chương trình Hội ngộ danh hài mùa thứ 4, nghệ sĩ hài Chí Tài tiết lộ khi dẫn chương trình cùng Việt Hương, anh bị "giành nói" khá nhiều.

Đảm nhận vai trò MC trong chương trình Hội ngộ danh hài mùa thứ 4, nghệ sĩ hài Chí Tài tiết lộ khi dẫn chương trình cùng Việt Hương, anh bị "giành nói" khá nhiều.

Chí Tài cho rằng Việt Hương "giành nói" đến 60-70% khi làm MC cùng nhauChí Tài cho rằng Việt Hương "giành nói" đến 60-70% khi làm MC cùng nhau
Với khả năng dẫn dắt dí dỏm và gương mặt dễ... gây cười, nghệ sĩ hài Chí Tài tiếp tục được nhà sản xuất mời đảm nhận vai trò MC của Hội ngộ danh hài. 
Trong mỗi tập, Chí Tài sẽ kết hợp với một nữ người mẫu, diễn viên hoặc ca sĩ để dẫn dắt, kết nối từng phần của chương trình sao cho mỗi phần dẫn như là một tiểu phẩm hài ngắn có ý nghĩa. MC khách mời sẽ được thay đổi mỗi tập gồm Việt Trinh, Việt Hương, Lê Khánh, Nhật Kim Anh, Hari Won, Hoàng Oanh, Diễm My…
Chí Tài cho biết rút kinh nghiệm từ mùa trước, anh phải cố gắng ăn mặc, trang điểm cho... trẻ ra để phù hợp với các người đẹp bên cạnh mình. Riêng với Việt Hương, dù từng kết hợp trong các vở diễn nhưng khi cùng đảm nhận vai trò MC, Chí Tài không ngần ngại tố nữ nghệ sĩ hài... "giành nói" với mình.
"Chí Tài và Việt Hương từng kết hợp trong mùa đầu tiên, sau đó có lẽ vì Việt Hương bận rộn nên không tham gia ở các mùa sau. Giờ gặp lại, hình như Việt Hương giận Chí Tài hay sao mà vừa mở miệng ra là Việt Hương giành nói. Có thể nói Việt Hương nói đến 60-70%, còn Chí Tài chỉ biết cười", Chí Tài dí dỏm chia sẻ.
Chí Tài không ngừng khuấy động không khí buổi họp báo sáng 22.12
Việt Hương vì bận rộn công việc nên chỉ có mặt trong chốc lát rồi ra về
Qua 3 mùa phát sóng, năm nay Hội ngộ danh hài có nhiều đổi mới, trong đó, mở màn chương trình sẽ là màn ca múa kịch đặc biệt, quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia. Các nghệ sĩ hài của chương trình sẽ kết hợp cùng với vũ đoàn để hát và trình diễn. Các ca khúc cũng sẽ được phối mới và dàn dựng riêng.
Đặc biệt, cải lương hài sẽ là nét chấm phá mới của mùa 4. Lâu nay, bộ môn nghệ thuật truyền thống này vẫn còn khá kén khán giả, đặc biệt là lớp khán giả trẻ. Chính vì thế, nhà sản xuất đã táo bạo kết hợp hài và cải lương. Theo đó, các danh hài sẽ kết hợp cùng những nghệ sĩ cải lương gạo cội để tái hiện những trích đoạn hài hước nổi tiếng trong các vở diễn kinh điển trên sân khấu.
Bên cạnh đó, chương trình cũng lồng ghép yếu tố gameshow vào chương trình để thử thách nghệ sĩ. Theo đó, mỗi tập sẽ có một ca sĩ nổi tiếng được mời ngồi vào chiếc ghế thử thách. Ca sĩ này sẽ không được nghe bất cứ âm thanh nào từ bên ngoài trong khi một nghệ sĩ hài dùng động tác hình thể để diễn tả tên một bài hát để ca sĩ đó đoán. Nghệ sĩ vượt qua thử thách nhận được một bao lì xì và dùng nó để tặng lại cho các nghệ sĩ lão thành, hoàn cảnh khó khăn.
Bộ đôi MC Hoàng Oanh - diễn viên Huỳnh Anh
Nghệ sĩ hài Thúy Nga
Các nghệ sĩ tham gia gồm Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang... Về phía ca sĩ khách mời có Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà... Bên cạnh đó là các nghệ sĩ cải lương: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc, NSND Lệ Thủy, Hồng Nga, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ...
Hội ngộ danh hài mùa 4 gồm 13 tập sẽ phát sóng vào tối thứ bay3 và chủ nhật hằng tuần lúc 21 giờ trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 26.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.