Chìa khóa vàng cho hệ miễn dịch của trẻ từ 1- 6 tuổi

11/11/2014 07:00 GMT+7

Khỏe mạnh, cao lớn, thông minh là ba mục tiêu quan trọng mà cha mẹ nào cũng mong muốn con mình đạt được. Trong đó, sức khỏe đóng vai trò chi phối hiệu quả của hai yếu tố còn lại, cụ thể, sức đề kháng tốt đóng vai trò “chìa khóa” của một thể chất khỏe mạnh, linh hoạt.

Chìa khóa vàng cho hệ miến dịch của trẻ từ 1- 6 tuổi

Tiêu hóa khỏe, sức đề kháng tốt

Để trẻ phát triển khoẻ mạnh và thông minh, trước hết trẻ cần có một sức đề kháng tốt để cơ thể chống lại được các tác động bất lợi của môi trường bên ngoài. Nhưng làm thế nào để “xây dựng” cho bé một khỏe mạnh? Theo thống kê của các nhà khoa học, ước tính 80% tế bào sản xuất kháng thể của cơ thể nằm ở đường ruột của hệ tiêu hóa  và một hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh là cần thiết cho chức năng miễn dịch tối ưu. Điều này có nghĩa là, một hệ tiêu hóa ổn định sẽ hỗ trợ tối đa cho sức khỏe và sức đề kháng.

Mặt khác, đường ruột của chúng ta có cả vi khuẩn có hại và vi khuẩn có lợi, trong đó vi khuẩn có lợi giúp duy trì sức khỏe tốt cho cơ thể. Vi khuẩn có lợi càng chiếm ưu thế thì sức khỏe con người càng được cải thiện hơn. Thực tế, số lượng vi khuẩn có lợi trong đường ruột rất dễ bị suy giảm do sự tác động của chế độ dinh dưỡng hàng ngày, do sử dụng kháng sinh. Vì vậy, muốn bé duy trì sức khỏe miễn dịch, hãy bổ sung và gia tăng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột.

Probiotics - nâng cao sức đề kháng cho bé 

Probiotics là các vi sinh vật sống đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe do chúng giúp cải thiện sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột. Các vi sinh vật có lợi này sẽ thúc đẩy cho hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt. Không chỉ vậy, Probiotics còn tích cực giúp tổng hợp một số vitamin và khoáng chất để hỗ trợ chức năng miễn dịch của trẻ khỏe mạnh, cũng đồng thời làm giảm nguy cơ dị ứng.

Lợi khuẩn Probiotics là rất tốt cho đường ruột và sức đề kháng, đó là lý do các mẹ cần lập kế hoạch dinh dưỡng, lên thực đơn bổ sung ngay Probiotics cho bữa ăn hàng ngày của bé. Bé ăn ngon, tiêu hóa tốt, chắc chắn sẽ khỏe mạnh và thông minh.

Hiện nay, có nhiều sản phẩm sữa công thức có bổ sung lợi khuẩn Probiotics như sữa NAN từ Nestlé với Probiotic Bifiduc BL ®- một loại Probiotics thuộc nhóm nhóm Bifidobacteria (Bifidus) - có tác dụng tạo ra môi trường axit giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ trẻ khỏi nhiễm trùng đường ruột. Bên cạnh việc giảm tỷ lệ mắc các bệnh nhiễm trùng và tiêu chảy, Probiotics Bifidus cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa và thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng, tác động tích cực đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

 

Đồng hành cùng cuộc thi ảnh” Nestleé NAN – Lớn khôn khỏe mạnh, con yêu nhé!” được tổ chức nhằm tôn vinh những bước phát triển đáng nhớ, đánh dấu sự khôn lớn từng ngày của các bé. Cuộc thi ảnh đặc biệt dành riêng cho các bé 2 đến 6 tuổi bắt đầu từ ngày 16.10.2014 đến hết 03.12.2014 do Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tổ chức. Đến với cuộc thi, các bố mẹ có thể thỏa sức khoe tài quay phim và chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc thể hiện sự đáng yêu, ngộ nghĩnh, dễ thương, hài hước của trẻ trong quá trình trẻ lớn khôn từng ngày …  và đón nhận bình chọn bởi hàng triệu người. Hãy truy cập vào trang www.nestlebaby.vn/lonkhonkhoemanh  để đăng ký tham gia và biết thêm thông tin chi tiết.

Nestlé NAN Kid  

Nestlé NAN Kid 4 – Thức ăn công thức dinh dưỡng (hoặc sữa bột công thức) dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi, có bổ sung hơn 100 triệu vi sinh vật có lợi PROBIOTICS Bifidus BL® giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe và tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ luôn phát triển khỏe mạnh mỗi ngày. Đồng thời còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như: DHA, axit Linoleic (Omega 6, ω 6, LA), canxi, Vitamin D, sắt, kẽm, vitamin B1, B2, B6, B12… bổ sung thêm vào khẩu phần ăn của bé hằng ngày để giúp cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé.

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.