Chia tay bạn gái, nam giới thường làm gì ?

19/06/2015 05:00 GMT+7

(TNO) Chia tay người mình yêu hoặc người từng có mối quan hệ lâu dài, ắt hẳn ai cũng sẽ buồn và khóc. Nhưng với nam giới, những cách bày tỏ cảm xúc buồn khá đặc biệt so với các bạn gái, theo Cosmopolitan.

(TNO) Chia tay người mình yêu hoặc người từng có mối quan hệ lâu dài, ắt hẳn ai cũng sẽ buồn và khóc. Nhưng với nam giới, những cách bày tỏ cảm xúc buồn bã cũng khá đặc biệt so với các bạn gái, theo Cosmopolitan.

Nam giới cũng có lúc bộc lộ điểm yếu của phái mạnh - Ảnh: Shutterstock
Nam giới cũng có lúc bộc lộ điểm yếu của phái mạnh - Ảnh: Shutterstock
Khóc trong buồng tắm: Nam giới thường tỏ ra là người mạnh mẽ trước mặt người khác. Tuy vậy, sẽ có một nơi mà họ thường khó giấu được cảm xúc của mình, đó chính là buồng tắm, bởi khóc khi tắm sẽ không ai có thể nhìn thấy được.
Dùng điện thoại thông minh nhiều hơn: Ở xã hội hiện đại, công nghệ ngày càng liên quan nhiều đến cảm xúc của con người. Để thôi nghĩ đến chuyện tình cảm buồn, nam giới thường xuyên dùng điện thoại thông minh theo dõi facebook và các trang mạng xã hội khác.
Viết thư: Ngày xưa, khi công nghệ chưa phổ biến, nam giới thường viết thư gửi cho bạn gái qua đường bưu điện khi chia tay. Nhưng ngày nay, loại phương tiện giao tiếp này hầu như ít dần, thay vào đó là thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại…
Liên lạc với bạn bè người thân lâu ngày không gặp: Khi không còn người yêu bên cạnh, dù là nam hay nữ cũng tìm đến những người thân quen đã lâu ngày không gặp.
Tập thể dục: Khi có thời gian rỗi nhiều hơn, nam giới thường tìm đến phòng tập thể dục để “đốt” thời gian của mình hơn. Thời gian chia tay bạn gái cũng là lúc nam giới biết lưu tâm đến sức khỏe hơn. Có lẽ vì chàng muốn chứng tỏ với người yêu rằng: “Tôi vẫn khỏe dù không có em!”, và đó cũng là lúc chàng lại thể hiện mình là người mạnh mẽ dù thực chất là đang rất... yếu ớt.
Đánh đấm: Khi buồn, các chàng thường đánh tay vào tường, vào gối, vào nệm… để nỗi bực dọc được giải tỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.