'Chiếc lá cuốn bay' phát sóng độc quyền trên ứng dụng VieON tại Việt Nam

31/07/2019 11:00 GMT+7

Tập 14, 15 của bom tấn Thái Lan sẽ chính thức được phát hành trên ứng dụng VieON. Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim truyền hình ‘vạn người mê’ cùng thời điểm phát sóng tại đất nước chùa vàng.

Phim được VieON dịch và xử lý phụ đề tiếng Việt.

Cốt truyện hợp thời và vô cùng táo bạo

Ra mắt khán giả trong tháng 6, Chiếc lá cuốn bay (tựa gốc: Bai Mai Tee Plid Plew) nhanh chóng tạo ''cơn sốt'' không chỉ ở quê nhà Thái Lan mà còn lan sang cả Việt Nam, Trung Quốc. Chuyện tình ''kỳ lạ'' giữa chú dượng và cháu trai chuyển giới đang khiến khán giả phát cuồng, bộ phim đang “chiếm sóng” ở rất nhiều diễn đàn điện ảnh và báo giới bởi những tình tiết hấp dẫn ở tất cả các tập phim.
Chuyện phim xoay quanh cuộc đời bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (Baifern). Niranam từ nhỏ đã nhận thức được giới tính thật của bản thân mình, nên cậu luôn nhận sự đối xử tệ bạc từ người bố lăng nhăng và ông cũng thường xuyên đánh đập mẹ của mình. Sâu thẳm trong lòng Niranam luôn khao khát được sống với giới tính thật của bản thân và duy chỉ mẹ của cậu là người yêu thương và chấp nhận con người thật của con mình. Niranam muốn bố mình giống như người chú Chatchavee (Push), người đàn ông ấm áp luôn đứng về phía mẹ mình, chăm sóc và hiểu cho mình. Niranam cùng với sự ủng hộ của mẹ, đã quyết định làm một việc thay đổi cuộc đời của mình. Niranam thực hiện phẫu thuật chuyển giới, và trở nên một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ tên Nira.
Tuy nhiên, mẹ cô đã qua đời trong lúc cô thực hiện phẫu thuật và từ đó cô sống với sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang (Aun) với tư cách là em gái của anh ta. Trớ trêu thay, không chỉ người chú Chatchavee mà ngay cả người bố của Nira cũng say mê nhan sắc xinh đẹp của Nira, mà không biết đó chính là người thân, là đứa con mà mình ruồng bỏ năm nào. Mối tình oan nghiệt này cũng trở nên càng phức tạp hơn khi Nira cũng phải lòng người chú Chatchavee và Rungrong (Tangmo), vợ của Chatchavee và là dì của Nira, người luôn coi thường tình yêu của Nira và ghen tị với cô, phát hiện ra sự thật và tìm cách ngăn cản Nira bằng mọi cách.

official trailer-the leaves_2

Dàn diễn viên vừa đẹp ngoại hình vừa giỏi diễn xuất

Thủ vai nữ chính Nira là Baifern Pimchanok, nàng thơ xứ Thái. Đầu năm 2019, Baifern đã làm chao đảo màn ảnh rộng Việt Nam với vai diễn trong Yêu nhầm bạn thân (Friendzone) bằng nét diễn tự nhiên và vẻ đẹp dịu dàng, không tì vết. Nhờ lợi điểm đó, khán giả đến với Chiếc lá cuốn bay nhanh chóng bị cuốn vào từng khung hình có Nira.
Trong phim, Nira là cô gái mạnh mẽ với vẻ ngoài lạnh lùng, sắc sảo nhưng bên trong ẩn chứa trái tim ấm nóng, chất chứa những tổn thương tích tụ từ tuổi thơ đầy đau khổ. Qua 13 tập phim, khán giả đã quen thuộc và cũng yêu mến những màn đốp chát không khoan nhượng của Nira cũng chính nhờ nét diễn xuất sinh động của Baifern.
Đối trọng với Nira trong phim là Chatchawee do Push thủ vai. Nam diễn viên sinh năm 1986 là một nghệ sĩ đa tài được biết đến tại Thái Lan với nhiều vai trò khác nhau từ MC, DJ đến diễn viên.
Chatchawee trong phim là điển hình của hình ảnh doanh nhân điển trai, thành đạt. Chat chấp nhận cưới Rangrong vì bị nghĩ cô có thai, để rồi phải chịu đựng một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chán vợ nhưng Chat chưa từng lầm lỗi, cho đến khi gặp Nira.
VỀ VIEON
Ứng dụng OTT VieON chuyên cung cấp các nội dung giải trí kỹ thuật số có bản quyền duy nhất trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON sở hữu kho nội dung bản quyền, chất lượng cao vô cùng phong phú từ những gameshow mới nhất đến bộ phim truyền hình chất lượng cao trong và ngoài nước.
Truy cập vieon.vn hoặc tải ứng dụng trên Google Play và Apple Store để theo dõi phim Chiếc lá cuốn bay và hàng nghìn giờ nội dung phim/show khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.