‘Chiến binh’ Triumph Street Cup 2017 đầu tiên về Việt Nam
14/02/2017 08:49 GMT+7
Sau 4 tháng được giới thiệu trên thị trường thế giới, mẫu xe theo phong cách cafe racer cổ điển Triumph Street Cup 2017 vừa ‘in bánh’ trên đất Hà thành.
Tự động phát
Sau 4 tháng được giới thiệu trên thị trường thế giới, mẫu xe theo phong cách cafe racer cổ điển Triumph Street Cup 2017 vừa ‘in bánh’ trên đất Hà thành.
>> Tuyệt phẩm xe độ “Triumph TT” theo phong cách Café Racer
>> "Sát thủ" Kawasaki 2013 xuất hiện tại TP.HCM
>> Xe ga giá mềm thời khủng hoảng
Video: Diện kiến Triumph Street Cup 2017 đầu tiên tại Việt Nam
|
Mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng mẫu Street Twin và từng được thương hiệu mô tô Anh quốc giới thiệu vào tháng 10.2016 tại triển lãm Intermot.
Triumph Street Cup 2017 sở hữu phong cách thiết kế cổ điển
|
So với các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm đa dạng của Triumph, Street Cup 2017 sở hữu thiết kế cổ điển theo phong cách của một chiếc cafe racer. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được định vị ở phân khúc thấp hơn, giá bán rẻ hơn so với dòng xe Thruxton cao cấp của hãng, nhằm mở rộng đối tượng khách hàng.
Phiên bản mới 2017 của Triumph Street Cup được điều chỉnh lại một số chi tiết thiết kế, bên cạnh đó hãng xe Anh quốc cũng bổ sung thêm những công nghệ mới cho mẫu xe này. Cụm đèn pha tròn cỡ lớn cùng đèn xi nhan ở phần đầu xe Street Cup có kiểu dáng tương tự “đàn anh” Street Twin. Tuy nhiên, để nhấn mạnh nét cổ điển cũng như sự khác biệt của mẫu xe này, Triumph đã gắn thêm mặt nạ chắn gió cỡ nhỏ ngay phía trước cụm đồng hồ trung tâm dạng đôi.
Triumph Street Cup 2017 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế tương tự mẫu xe Street Twin
|
Hệ thống giảm xóc của xe sử dụng bộ phuộc KYB đường kính 41 mm, hành trình 120 mm kết hợp mâm trước có kích thước 18 inch 5 cánh kép. Mâm sau được thiết kế 17 inch đi cùng lốp Pirelli Phantom 150/70-R17. Trang bị này giúp Triumph Street Cup tăng thêm sự mạnh mẽ, hầm hố. Thay vì sử dụng phanh đĩa liền khối như Street Twin, Triumph lắp đặt cho Street Cup hệ thống đĩa phanh dạng Semi-Floating với 2 phần. Cả phanh trước phanh sau đều tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Chiếc Triumph Street Cup 2017 đầu tiên về Việt Nam sở hữu “lớp áo” được phối hai tông màu vàng - bạc kết hợp cùng các chi tiết màu đen. Chiều rộng thân xe ở mức 740 mm, cao 1.105 mm và trục cơ sở dài 1.435 mm. Đặc biệt, xe sử dụng loại ghi-đông dạng ống theo phong cách Club Man tích hợp gương chiếu hậu hai bên tay nắm.
Cụm đèn pha tròn cỡ lớn cùng đèn xi nhan trên Triumph Street Cup 2017
|
Yên xe có chiều cao 780 mm và được thiết kế ngắn hơn kết hợp tấm ốp nhựa gồ cao ở phía sau. Chi tiết này cùng với bình xăng dung tích 12,1 lít thuôn dài về phía sau và hệ thống ống xả kép sơn màu đen nhám chạy dọc hai bên thân xe… nhấn mạnh phong cách của dòng xe cafe racer.
Triumph Street Cup 2017 sử dụng động cơ SOHC dung tích 899cc, gồm 8 van làm mát bằng dung dịch, kết hợp hộp số 5 cấp. Động cơ sản sinh công suất 54 mã lực tại 5.900 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 80 Nm tại 3.230 vòng/phút. Ngoài ra, Street Cup 2017 còn được trang bị các công nghệ hỗ trợ người lái như tay ga điện tử, hệ thống điều khiển lực kéo, ly hợp slipper clutch chống khóa bánh sau…
Triumph Street Cup 2017 trang bị động cơ SOHC dung tích 899cc, gồm 8 van làm mát bằng dung dịch
|
Chiếc Triumph Street Cup 2017 được một đơn vị kinh doanh mô tô nhập về Hà Nội theo đơn đặt hàng, giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam rơi vào khoảng 450 triệu đồng.
Ảnh chi tiết Triumph Street Cup 2017 tại Việt Nam:
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bình luận (0)