Auto là khái niệm đã ăn vào gốc rễ trong “tiềm thức chơi game” của người Việt, một tính năng gần như không thể tách rời trong các trò chơi đã và đang phát hành tại thị trường Việt Nam, dù vẫn còn khá nhiều tranh cãi về hai mặt lợi và hại. Đối với dòng game mobile online, những yếu tố đặc thù của hệ máy này như thời lượng pin, giới hạn thao tác, nhu cầu chơi trong lúc vẫn đang làm việc khác… nên cơ chế Auto nhờ thế càng được người dùng yêu thích.
Chiến Cuồng trước khi Việt Hoá có tên Thí Hồn
Tuy vậy, đối với một game được gắn mác đối kháng, vốn là thể loại mà đẳng cấp người chơi được thể hiện ở chỗ “bấm nút” nhanh hay chậm, đúng thời điểm hay không, khả năng đọc tình huống thấu đáo đến cỡ nào, thì việc trao tất cả công đoạn này cho… Auto làm giúp nghe có vẻ khá buồn cười.
Trò chơi hứa hẹn có nhiều cảnh hành động dồn dập
Nhưng thực tế, quả là có tồn tại một trò đối kháng như thế (theo như Sohagame khẳng định), và sẽ được phát hàng trong tháng 3: game đối kháng mobile online Chiến Cuồng.
Một trường đoạn chiến đấu trong game
Chiến Cuồng có lối chơi thiên về hành động mạnh mẽ, hiệu ứng chiến đấu cuốn hút và đẹp mắt. Gameplay của trò chơi được xây dựng theo phong cách màn hình ngang, khá trực quan và gần gũi. Theo như thông cáo của nhà phát hành SohaGame, Chiến Cuồng bao gồm hàng trăm phụ bản để người chơi “chặt chém”, hoặc tự biến mình thành khán giả và nhờ cơ chế Auto “cày” giúp.
Auto sẽ giúp người chơi "chặt chém"?
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tựa game “quái lạ” này với quý độc giả.
Bình luận (0)