Vui là phải “2high”!
Tại buổi ra mắt sản phẩm mới đây, nam rapper Big Daddy xuất hiện với vai trò Đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Chill khiến mọi người tham dự đầy bất ngờ nhưng không kém phần thú vị. Đây là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BigDaddy đến từ sự phá cách, dám thể hiện cái tôi rất riêng và luôn cháy hết mình trong âm nhạc, vốn rất tương đồng với hình ảnh của Bia Saigon Chill. BigDaddy chia sẻ: “Trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống, tôi luôn tâm niệm rằng “Cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải. Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi, những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình. Sẽ không còn là cảm giác “chill” thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn”.
|
Tràn ngập trong không gian của âm nhạc, giữa không khí sôi động và những gương mặt trẻ trung, cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill càng đánh thức mọi giác quan người uống, mang đến sự sảng khoái tức thì. Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill đêm ấy đã xua tan đi những nỗi mệt nhọc, suy tư sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, điều đó cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” cho các tín đồ yêu bia Việt, để cuộc vui thêm trọn vẹn.
Không chỉ thế, sản phẩm Bia Saigon Chill với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia và lần đầu tiên khiến người uống thật sự say mê. Ngay cả phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, khoác “chiếc áo” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá. Một sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu, tạo điểm nhấn khác biệt với những loại bia khác trên thị trường, thậm chí cả những người anh em như Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.
|
Thấu hiểu tâm lý người dùng
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, hàng loạt doanh nghiệp trong nước cũng như ngoài nước đều bị tác động mạnh. Không chỉ những công ty nhỏ phải tái cơ cấu, rút gọn nhân sự và hoạt động mà thậm chí những công ty lớn, dù chưa bị ảnh hưởng nặng cũng có tâm lý phòng thủ, co cụm. Vì vậy việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới lúc này có thể được xem là táo bạo, thậm chí là quá rủi ro. Thế nhưng ngay trong tâm dịch Covid-19, cách nay gần 3 tháng, Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã tung ra một dòng sản phẩm mới và đến nay, tiếp tục cho ra đời sản phẩm Bia Saigon Chill thuộc phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của Sabeco và cho thấy nội lực của một thương hiệu đã có bề dày 145 năm phát triển. Điều này cũng cho thấy công ty luôn mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng khách hàng, nhất là giới trẻ Việt Nam. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco cho biết: “Sự ra mắt của Bia Saigon Chill, bổ sung mới nhất vào đại gia đình Bia Saigon,là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử của Sabeco. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm của chúng tôi hướng đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.
Với những hoạt động không ngừng đổi mới và sáng tạo, chung tay cùng cả nước vượt qua khó khăn và thách thức, Sabeco đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Cam kết đầu tư kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững. Sabeco luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam.
|
Sabeco hiện đang có 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold và Bia 333.
|
Bình luận (0)