Chìm tàu ở Ai Cập, 11 người chết, 23 người mất tích

14/12/2014 17:29 GMT+7

(TNO) Ít nhất 11 người thiệt mạng, 23 người mất tích và 11 người khác bị thương sau cú va chạm giữa tàu cá Ai Cập và tàu chở hàng tại vịnh Suez, AP dẫn lời nhà chức trách địa phương ngày 14.12.

(TNO) Ít nhất 11 người thiệt mạng, 23 người mất tích và 11 người khác bị thương sau cú va chạm giữa tàu cá Ai Cập và tàu chở hàng tại vịnh Suez, AP dẫn lời nhà chức trách địa phương.

Chìm tàu ở Ai Cập, 11 người chết, 23 người mất tích
Một tàu cá giữa 2 tàu container chở hàng trên kênh đào Suez (Ai Cập). - Ảnh: Reuters
Chiếc tàu cá Ai Cập đã đâm vào tàu chở hàng treo cờ Panama vào sáng sớm Chủ nhật 14.12. 45 ngư dân được cho là đã có mặt trên tàu cá, trong đó ít nhất 11 người đã thiệt mạng, 11 người khác bị thương, 23 người hiện vẫn đang mất tích, AP dẫn lời quan chức y tế cho hay.
Ông Abdul-Rahim Mostafa, phát ngôn viên của chính quyền ở cảng Biển Đỏ, cho biết chiếc tàu mang cờ Panama chở 220.000 tấn hàng xuất phát từ Ý đã được yêu cầu neo lại cảng Biển Đỏ tại thị trấn Safaga (đông nam Ai Cập) để phục vụ công tác điều tra.
Nhiều tàu quân sự của Ai Cập, cùng lực lượng bảo vệ và nhân viên y tế đã tiến hành cứu hộ tại bờ biển thị thấn Al-Tur, thủ phủ của bán đảo Sinai. Ba tàu dân sự gần đó cũng tích cực tham gia vào công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích, AP dẫn lời quan chức địa phương.
Nhà chức trách cho hay sẽ nhanh chóng bắt tay tìm hiểu nguyên nhân tai nạn nêu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.