Chỉnh sửa vòng 3

11/11/2011 20:57 GMT+7

Phẫu thuật nâng mông xệ có như phẫu thuật tạo mông nở? Nếu không phẫu thuật, có cách nào khác để làm đẹp vòng 3 hay không? (Ngocngoc72…@gmail.com)

Phẫu thuật nâng mông xệ có như phẫu thuật tạo mông nở? Nếu không phẫu thuật, có cách nào khác để làm đẹp vòng 3 hay không? (Ngocngoc72…@gmail.com)

Nâng mông là một phẫu thuật tương đối mới. Nó có thể được thực hiện như một phẫu thuật riêng lẻ hoặc là một phần của nâng toàn bộ cơ thể; nhằm chỉnh sửa những khiếm khuyết của mông và làm cho vòng 3 hấp dẫn hơn. 

Có sự khác biệt giữa chỉnh sửa mông xệ và nâng mông.

 Những phụ nữ có mông lép hơn bình thường sẽ rất khó “diện” trang phục cho đẹp. Vì thế bác sĩ phẫu thuật sẽ độn vào mông một miếng độn để mông trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, nếu mông của bạn bị chùng xuống, nhưng bạn không muốn độn thêm, mông được nâng bằng cách dịch chuyển mô và  kéo căng da. Nếu độ chùng là rất nhỏ, có thể được chỉ định cắt bỏ. Vết mổ được thực hiện tại các nếp gấp mông và  để lại một vết sẹo tương đối nhỏ. Với những ai muốn làm đẹp vòng 3 nhưng không muốn phẫu thuật, bác sĩ có thể sử dụng chất làm đầy hoặc mỡ tự thân để tiêm vào mông, phương pháp này nhanh, an toàn nhưng hiệu quả không cao. Mọi người từ 18 tuổi có thể thực hiện phẫu thuật nâng mông nhưng đây là phẫu thuật tương đối phức tạp vì vậy bạn cần phải được khám sức khỏe trước khi phẫu thuật. 

Thảo Vy (Thực hiện)
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc BV  thẩm mỹ Thanh Vân, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.