TNO

Chính thức bán món Mì bò cà chua nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 8 của Marukame Udon tại AEON Mall Bình Tân

29/06/2016 16:53 GMT+7

Mì bò cà chua chính thức được Marukame trình làng nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 8, tại AEON Mall Bình Tân với giá 79.000đ.

Mì bò cà chua chính thức được Marukame trình làng nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 8, tại AEON Mall Bình Tân với giá 79.000đ.

Thưởng thức mì Udon bằng mọi giác quan
Tiếp nối sự thành công của 7 cửa hàng tại Việt Nam trong thời gian qua, ngày 1.7.2016 tới đây, Marukame Udon tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 8 tại AEON Mall Bình Tân. Quý khách hàng khi đến thưởng thức mì Udon tại Marukame Udon trong ngày khai trương có hóa đơn trên 200.000 VNĐ sẽ nhận ngay voucher giảm giá 15% (voucher áp dụng từ 1.8 đến 31.8).
Chính thức bán món Mì bò cà chua nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 8 của Marukame Udon tại AEON Mall Bình Tân Mì Udon Sanuki được làm hoàn toàn bằng tay để đảm bảo nguyên vẹn độ tươi ngon an toàn từ lúc làm mì cho đến khi đưa vào bát để thưởng thức

Mì Sanuki Udon là món mì đặc sản của tỉnh Kagawa, mì có hình vuông và thường rất dài, luôn được làm hoàn toàn bằng tay để giữ nguyên hương vị tươi ngon, an toàn từ lúc làm mì cho đến khi đưa vào bát để thưởng thức. Theo quan niệm của người Nhật, mì Udon mang ý nghĩa trường thọ, viên mãn. Tại Marukame Udon, các đầu bếp luôn dành hết tâm huyết để chế biến những cọng mì Udon tươi ngon, an toàn, nóng hổi, sản xuất  ngay tại chỗ để phục vụ thực khách trong một không gian bếp mở. Thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất ra bát mì Udon nóng hổi từ khâu nhào bột làm mì đến lúc mì được cho vào bát để quý khách thưởng thức. Đây xem như một cam kết hoàn hảo nhất cho chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tại Marukame Udon, bởi quý khách chính là người giám sát toàn bộ quá trình làm mì.
Tại nhà hàng, quý khách sẽ được tự thân trải nghiệm một nét đặc trưng của con người Nhật, đó là phong cách tự phục vụ dưới sự hướng dẫn của nhân viên. Chuyến du ngoạn nhiều cảm xúc tại nhà hàng bắt đầu bằng câu chào quen thuộc của tất cả nhân viên: “Marukame xin chào!”. Sau đó khách hàng sẽ được hướng dẫn xếp hàng trật tự và được các nhân viên nhà hàng tư vấn chọn một bát mì Udon theo ý thích. Đồng thời quý khách còn tự do lựa chọn thêm các món Tempura ăn kèm và thức uống hấp dẫn khác.
Menu đa dạng, phong phú 
Với mong muốn tạo ra nhiều món mì bổ dưỡng phục vụ cho sức khỏe của quý khách, Marukame Udon cho ra đời món Mì Udon bò cà chua chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết, đảm bảo cho mọi hoạt động của cơ thể. Nguyên liệu chính làm nên món mì udon bò cà chua chính là thịt bò Mỹ chất lượng hảo hạng, nhiều đạm, giàu sắt, giúp phòng tránh bệnh thiếu sắt, tạo hồng cầu, kết hợp với cà chua giàu vitamin A, thêm một chút hương vị hành tây tạo nên món nước sốt chua ngọt thơm thơm. Húp “xì xụp” từng cọng mì Sanuki Udon tươi, dai với nước dùng kake dashi được chế biến từ cá bào và tảo biển sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên với thực khách.
Chính thức bán món Mì bò cà chua nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 8 của Marukame Udon tại AEON Mall Bình Tân Mì bò cà chua ngọt ngọt, thơm thơm là lựa chọn nhiều dinh dưỡng 
Chuyến du ngoạn nhà hàng sẽ không trọn vẹn nếu bạn không thưởng thức các món Tempura (món tẩm bột chiên) ăn kèm. Ngoài mì, Marukame Udon nổi tiếng bởi những món Tempura thơm ngon bên trong, giòn rụm bên ngoài. Nguyên liệu để làm các loại Tempura đều được các đầu bếp lựa chọn cẩn thận, đảm bảo các tiêu chí tươi ngon, an toàn, chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tất cả nguyên liệu sẽ được sử dụng trong một ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon, an toàn  nhất khi thực khách thưởng thức.
Chính thức bán món Mì bò cà chua nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 8 của Marukame Udon tại AEON Mall Bình Tân Marukame Udon nổi tiếng bởi những món Tempura thơm ngon bên trong, giòn rụm bên ngoài.
Một điểm đặc biệt nữa không thể bỏ qua tại Marukame Udon chính là hình thức trưng bày các món tráng miệng, nước uống trên dàn lạnh giữ mát (showcase). Việc này sẽ giúp giữ hương vị thuần khiết ban đầu của các món ăn. Các món nước uống, tráng miệng hiện tại rất đa dạng như: bánh Kurepu xoài, nước ép sơ ri tươi mới ngọt lành, trà trái cây, matcha latte  tự làm….Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách khi vừa thưởng thức tô mì Udon nóng hổi được sản xuất ngay tại chỗ kèm theo thức uống mát lạnh và món bánh tráng miệng thơm lừng.
Chính thức bán món Mì bò cà chua nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 8 của Marukame Udon tại AEON Mall Bình Tân Các món tráng miệng được bảo quản trong tủ showcase mát lạnh nhằm giữ nguyên hương vị tươi ngon, hấp dẫn cho món ăn
Không gian mới toanh, ấm cúng tại cửa hàng Marukame thứ 8 sẽ chính thức khai trương vào ngày 1.7.2016, thuộc Lầu 3, lô T5, Trung tâm mua sắm thương mại AEON Bình Tân - Số 1 Đường số 17A , Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh hẳn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong dịp cuối tuần để gia đình và bạn bè cùng nhau thư giãn và thưởng thức mì Udon - tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.