Hôm nay 28/10, công ty Nhật Bản chuyên về biên tập và sản xuất, CGP Việt Nam, đã chính thức ra mắt cẩm nang về trào lưu và phong cách sống Nhật Bản mang tên Kilala.
Được phát hành 80.000 bản mỗi tháng, Kiala hướng đến đối tượng nữ giới trong độ tuổi từ 20 đến 30, đặc biệt thuộc tầng lớp trung lưu trở lên, đang sinh sống tại các đô thị như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
Ngoài các doanh nghiệp Nhật Bản, Kilala còn được phân phối đến 3000 nhà hàng, spa hoặc cửa hàng thời trang được nhiều người yêu thích, điển hình như các chi nhánh lớn của cà phê Highland.
Ông Hirofuki Kasado, tổng giám đốc công ty CGP Việt Nam cho biết: “Trong tương lai gần, số lượng các doanh nghiệp Nhật Bản đến Việt Nam đầu tư sẽ ngày càng tăng nên chúng tôi muốn ủng hộ họ.
Bên cạnh đó, tuy Việt Nam là một đất nước thân thiết với Nhật Bản nhưng người dân ở đây hầu như biết rất ít về Nhật Bản. Do đó, tôi muốn giới thiệu những thông tin về Nhật Bản có tại Việt Nam và mong rằng số người yêu mến Nhật Bản sẽ ngày một đông hơn.”
Ngoài ra, Kilala sẽ thành lập một nhóm khoảng 300 bạn độc giả để đưa các bạn lên trang cẩm nang, đồng thời lấy ý kiến đóng góp để tiến hành khảo sát thị trường.
Số đầu tiên bắt đầu với 48 trang A4 in màu, các số về sau sẽ tăng dần số trang. Kilala số đầu tiên phát hành kì tháng 11 với câu chuyện chủ đề về món ăn được ngay cả người Việt Nam yêu thích: Sushi. Những nội dung khác cũng vô cùng phong phú như: trang ẩm thực Nhật chế biến từ nguyên liệu Việt, trang du lịch giới thiệu những thắng cảnh của Nhật Bản - “Journey to Japan”, trang giới thiệu những nhà hàng, cửa tiệm do người Nhật kinh doanh, v.v...
Cùng truy cập vào Facebook Fanpage của KILALA và khám phá nhiều điều thú vị về văn hóa Nhật Bản nhé!
(CGP Việt Nam)
Bình luận (0)